ự lựa chọn thông minh khi may đồng phục công nhân tại siêu thị bảo hộ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 22/12/16.

  1. thuongseoer

    thuongseoer Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    it
    Nơi ở:
    30-t4b tây Thạnh Tân phú, TP HCM
    Quý công ty bạn đã trang bị cho nhân viên, công nhân của mình những bộ đồng phục công nhân thật chuyên nghiệp chưa. Hay quý công ty bạn đang có ý định muốn xây dựng công ty mình thật chuyên nghiệp, muốn cho công nhân mình được mặc những bộ đồng phục công nhân thất nổi bậc, chất lượng đảm bảo an toàn. Những vấn đề bạn muốn thực hiện thì Siêu thị bảo hộ sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ ưng ý nhất, từ khâu thiết kế mẫu, may và in thêu logo mang lại cho bạn sản phẩm hoàn thiện. Trải qua quá trình phát triển Siêu thi bảo hộ đã cải thiện những bộ đồng phục công nhân với thết kế form thoải mái hơn, tiện dụng hơn cho quá trình làm việc của công nhân.
    [​IMG]

    Quý khách hàng khí đặt hàng tại Siêu thị bảo hộ chỉ cần cung cấp thông tin về kiểu dáng, màu sắc, hình ảnh logo của quý công ty. Siêu thị bảo hộ sẽ thiết kế mẫu quần áo công nhân theo yêu cầu, mẫu in logo trên áo công nhân, quý công ty chỉ cẩn xác nhận, duyệt hình ảnh mẫu thiết kế do chúng tôi thiết kế . Khi quý công ty đã hoàn toàn đồng ý với mẫu thiết kế chúng tối sẽ tiến hành lên mẫu và thực hiện may, in để hoàn thành đơn hàng nhanh chóng cho quý khách hàng trong vòng một tuần với đơn hàng số lượng ít, còn đối với những đơn hàng đồng phục công nhân với số lượng lớn thì ít nhất là 2-3 tuần để đảm bảo yêu cầu của khách hàng.

    Để đảm bảo may đồng phục công nhân đúng mẫu, in , thêu logo đúng yêu cầu của khách hàng thì khâu thiết kế mẫu và chọn mẫu phải đồng nhất giữa hai bên. Siêu thị bảo hộ sẽ cam kết đúng chất lượng chất liệu đã ký kết, mẫu mã , form dáng phù hợp nhất cho hoạt động công việc của công nhân quý công ty. Đặc biệt hơn, chúng tối sẽ cam kết giá thành tốt nhất cho quý công ty với lần đầu hay hợp tác lâu dài với Siêu thị bảo hộ lao động.

    Với những thông tin, nhu cầu của quý công ty hãy liên hệ với chúng tối số điện thoại: 0906.692.510, Email:[email protected] hay số địa chỉ website www.sieuthibaoho.net để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng với nhiều ưu đãi nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này