Tý phú dành 10-30 phút học tiếng anh mỗi ngày

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi WowEnglish, 19/6/17.

  1. WowEnglish

    WowEnglish Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học hành là trường kỳ, lâu dài và mãi mãi. Học một chốc – một lát không cho ta hiệu quả mà còn làm lãng phí thời gian. Nhất là khi ta học một ngôn ngữ mới của một đất nước cách ta hàng nghìn km đó là tiếng anh. Để học được và nói được tiếng anh không phải là dể phải không các bạn?
    Vậy ta phải làm như thế nào? Mỗi ngày dành 10 – 15 phút hay bao nhiêu để tự học tiếng anh là đủ.
    Câu trả lời sẽ có ở bên dưới.
    Trong việc học thời gian bạn bỏ ra cho việc học tỉ lệ thuận với kết quả đạt được. Học tiếng anh cũng vậy. Nhưng bạn có nhiều thời gian dành cho việc học không? Hay còn phải giải quyết những công việc, gia đình, bạn bè hay thời gian để bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Như vậy lên dành 10 – 30 phút học tiếng anh mỗi ngày thường xuyên và mặc định. Chẳ hạn như 8h tối bạn học tiếng anh thì hàng ngày cố định 8h tối bạn học. Như thế sẽ làm tạo cho các bạn một thói quen tối. Nhưng theo mình các bạn lên dậy sớm trước 30 phút học tiếng anh mỗi ngày và ngày nào cũng vậy sẽ giúp các bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Nếu các bạn chưa biết học tiếng anh như thế nào và bắt đầu từ đâu thì mình có lời khuyên cho các bạn là học theo nguyên tắc “ Nghe –> nói -> đọc -> viết” và theo trình tự : “Phát âm –> từ vựng –> ngữ pháp”. Các bạn học nhớ phải thật kiên trì nhé. Trong vòng 6 -> 9 tháng các bạn sẽ thoát khỏi cảnh mất gốc tiếng anh và có thể giao tiếp cơ bản. Nếu các bạn muốn nhờ tới trung tâm tiếng anh để rút ngắn thời gian học xuống thời gian ngắn hơn mà giao tiếp tốt mà vẫn chưa biết “Học tiếng anh giao tiếp ở đâu?”. Mình khuyên các bạn tới trung tâm wOwEnglish. Mình thấy ở đó có đội ngũ giảng dậy tốt và nhất là có support nhiệt tình hơn nữa là rất xinh.(nói nhỏ cho biết nhé “Mình đang kết 1 em ở đó. Em đó rất xinh. Các bạn đến học đừng có tán mất của mình nhé. Mình đang định đi học tiếp lớp của em ý hỗ trợ.hihi…(^_*)” ).
    Tiếp tục bài chia sẻ của mình nhé.
    Tiếp theo là chất lượng hơn số lượng.
    Bạn dành thời gian 10 – 30 phút học tiếng anh mỗi ngày lượng kiến thức bạn được tiếp thu tốt nhất không bị nhồi nhét nhiều thông tin vào bộ não. Giúp cho bạn tránh sự mệt mỏi, gây chán lản ảnh hưởng tới hiệu quả học tập và nhất là những công việc bạn cần giải quyết.
    Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này