Tuyệt chiêu chữa sụp mí mắt ở Bến Tre được hé lộ

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 1/7/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Bạn trông già hơn so với tuổi vì mỡ mí mắt quá nhiều?Đừng lo lắng nữa nhé! Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết chữa sụp mí mắt ở Bến Tre để tìm ra cách khắc phục tình trạng này nhé!

    Phương pháp chữa sụp mí mắt bằng cách massag


    Thời gian khiến da bị lão hóa, vùng da mí mắt bị chùng nhão và xuất hiện nhiều mỡ tạo thành bọng khiến khuôn mặt như cộng thêm tuổi và thiếu sức sống. Chị em có thể tham khảo phương pháp massge dưới đây, phương pháp này được nhiều bạn chữa sụp mí mắt ở Bến Tre áp dụng. Các cách massage đơn giản như:

    [​IMG]

    Cách 1: Cọ xát 2 tay với nhau khoảng 5 phút để lòng bàn tay nóng lên rồi úp nhẹ lên đôi mắt và thư giãn trong khoảng 10 giây. Lặp đi lặp lại liên tục khoảng 10 lần như vậy, giúp các mạch máu quanh mắt lưu thông, mắt được thư giãn, giảm bớt sưng mọng.

    Cách 2: Thực hiện đảo mắt theo vòng tròn để mắt được thư giãn và khỏe mạnh. Dùng ngón áp út massage nhẹ vùng da mí mắt theo chiều đi lên. Thao tác này giúp các cơ mắt ở mí trên đàn hồi tốt hơn. Mỡ ở mí mắt trên cũng giảm rõ rệt. Động tác này cần thực hiện khoảng 30 lần/ngày.

    Chữa sụp mí mắt ở Bến Tre

    Phương pháp massage tuy có ưu điểm như là an toàn cho mắt và tiết kiệm chi phí, nhưng nhược điểm lại là hiệu quả rất chậm, phải kiên nhẫn thực hiện trong thời gian dài và chỉ áp dụng được cho các bạn còn trẻ và có mỡ mí mắt không quá nhiều và da còn độ đàn hồi tốt.

    [​IMG]

    Mắt bị sụp mí do mỡ mí mắt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tầm nhìn và tính thẩm mỹ của đôi mắt. Vì vậy, khá nhiều khách hàng có nhu cầu chữa sụp mí mắt ở Bến Tre đã gọi điện hoặc đến trực tiếp các thẩm mỹ viện uy tín ở TP.HCM để được tư vấn và hướng dẫn phương pháp để giải quyết triệt để tình trạng này.

    Chữa sụp mí mắt ở TP.HCM

    Thành phố Hồ Chí Minh chính là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bởi đây được xem là “trung tâm” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Để tìm lại đôi mắt nhanh nhẹn, linh hoạt, trẻ trung, nhiều khách hàng có nhu cầu chữa sụp mí mắt ở Bến Tre đã không ngần ngại tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để làm đẹp.

    [​IMG]

    Là thẩm mỹ viện đứng trong top ba về chất lượng phẫu thuật thẩm mỹ mắt, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang là “địa chỉ vàng” được đông đảo khách hàng yêu mến, luôn tiên phong chuyển giao công nghệ và trang thiết bị hiện đại bậc nhất từ nước ngoài.

    Đặc biệt, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thăm khám và thực hiện cho khách hàng bị sụp mí mắt ở Bến Tre. Trình độ phẫu thuật thẩm mỹ của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã được các chuyên gia thẩm mỹ và hàng ngàn khách hàng công nhận. Bác sĩ đảm bảo mang đến cho bạn một kết quả lấy mỡ mí mắt đẹp, an toàn và hiệu quả.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Sụp mí mắt ở Bến Tre [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...
: sup mi mat

Chia sẻ trang này