Tuyển chọn công nhân vệ sinh dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo nghiên cứu của Phòng Y học về giấc ngủ tại Đại học Harvard, giấc ngủ sâu và đều đặn rất quan trọng cho việc học tập, trí nhớ và sức khoẻ tổng thể, trong khi sự thiếu ngủ có thể dẫn đến nguy cơ cao hơn về các bệnh mãn tính, cũng như làm suy giảm thời gian đánh giá và phản ứng.
    Do vậy, làm sạch đệm có thể ảnh hưởng quan trọng tới chất lượng cuộc sống của bạn! Sau đây là vài mẹo làm sạch đệm và ga gối hữu ích.
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm ở http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thì bạn cần nhớ khi giặt áo phao là phơi áo đúng cách.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới ( tham khảo thêm tại http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thì có thể bạn nghĩ rằng do cần tránh không để áo tiếp xúc với nhiệt độ cao nên để áo khô tự nhiên cách là tốt nhất – tuy nhiên thực tế lại không phải vậy. Do áo khoác mùa đông rất dày và chứa lông vũ, sẽ mất nhiều thời gian nếu để khô tự nhiên và vì thế dễ tạo cơ hội khiến nấm mốc tích tụ và phát triển. Thêm vào đó, nếu phơi áo lúc còn ướt có thể khiến lông vũ dính bết lại với nhau. Vì thế nếu có thể, bạn nên làm khô áo bằng máy sấy quần áo ở nhiệt độ thấp – có thể tốn vài giờ nhưng là việc nên làm. Thỉnh thoảng bạn nhớ điều chỉnh lại lớp lông vũ cho đều trong lúc sấy nhé! (một số người khuyên rằng nên đặt hai quả bóng tennis vào máy giặt để điều chỉnh lại lớp lông vũ này)

    Có một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng để được khoẻ mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất, và giường nệm sạch là chìa khoá đảm bảo để có một giấc ngủ ngon và sức khoẻ tốt.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại website: http://vesinhnhanh.net/ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này