Tư vấn vay tiền mua nhà đất, bất động sản lãi suất cực thấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 9/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Vay tiền mua nhà đất, bất động sản là một trong những gói vay đáo hạn các ngân hàng tại Việt Nam, bạn đang có ý định vay tiền mua nhà đất, bất động sản nhưng cần thêm một khoản tiền mới đủ mua nhà đất…. Vayvonthechap.com.vn tư vấn vay tiền mua nhà đất, bất động sản lãi suất cực thấp là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn mua nhà đất, bất động sản một cánh nhanh chóng.
    [​IMG]
    Hiện nay không phải ai cũng đủ điều kiện để mua cho mình một căn nhà, đất ở đa phần người dân Việt Nam vẫn ở thuê, ở mướn. Tại các trung tâm thành phố lớn như HÀ NỘI – TPHCM, thì ước mơ sở hữu một căn nhà là điều không thể, đó là một trực trạng bế tắc tại nước ta. Để giải quyết vấn đề này nhiều ngân hàng ưu đãi cho vay tiền mua nhà đất, bất động sản lãi suất thấp hỗ trợ các cá nhân, hộ gia đình, tổ chức,… có nhu cầu mua nhà đất ở mà gặp khó khăn về kinh tế.

    Đặc tính gói vay tiền mua nhà đất, bất động sản

    – Lãi suất cực thấp: Đây là vấn đề được quan tâm đầu tiên của bất cứ ai khi có ý định vay, bạn có thể an tâm vì vay mua nhà đất tại các ngân hàng lấy lãi rất thấp, chỉ cần cá nhân hoặc gia đình có thu nhập trên 5 triệu/tháng là có thể trả được.
    – Số tiền vay hỗ trợ bạn mua nhà đất: Bất động sản là tài sản luôn luôn gia tăng, thay vì bạn có một khoản tiền gửi tiết kiệm (tiền chết) thì sao bạn không vay thêm một ít để đầu tư bất động sản, biết đâu bạn sẽ kiếm được vô số lợi lộc từ việc đầu tư này thì sao?! Dĩ nhiên số tiền vay ngân hàng còn phụ thuộc vào giá trị nhà hoặc đất mua hoặc giá trị tài sản bạn đem thế chấp.
    – Thời gian vay tối đa có thể lên đến 5-10 năm
    – Phương thức thanh toán linh hoạt, theo quy định của ngân hàng

    Những thủ tục, hồ sơ để vay tiền mua nhà đất thế chấp:

    – Cá nhân người Việt Nam.
    – Có hộ khẩu/tạm trú dài hạn cùng địa bàn nơi có địa điểm kinh doanh của ngân hàng bạn muốn vay mua nhà.
    – Có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên và kết thúc khoản vay không quá 65 tuổi.
    – Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của các nhân hàng (Bạn đăng ký dịch vụ của ngân hàng nào thì làm theo yêu cầu của ngân hàng đó)
    – Hồ sơ pháp lý: CMND, hộ khẩu/tạm trú, giấy đăng ký kết hôn/xác nhận độc thân,… của người vay, người hôn phối và bên bảo lãnh (nếu có).
    – Tài liệu chứng minh mục đích sử dụng vốn: Giấy tờ căn nhà, đất dự định mua (thủ tục bắt buộc), hợp đồng mua bán hoặc giấy đặt cọc.
    – Tài liệu minh chứng thu nhập: Hợp đồng lao động, xác nhận lương, hợp đồng cho thuê nhà, thuê xe, giấy phép kinh doanh,… của người vay và người cùng trả nợ.
    – Tài liệu liên quan đến tài sản bảo đảm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này