Tư vấn tác dụng của thuốc nở ngực Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thong999, 30/10/17.

  1. thong999

    thong999 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    “ Mình định sử dụng thuốc nở ngực của Nhật. Vì mình rất ấn tượng về chất lượng, quy trình kiểm soát chất lượng của Nhật…Tuy nhiên, đứa bạn mình mới nói thuốc nở ngực của Nhật không tốt như những gì quảng cáo. Mình thấy lo lắng. Vì ngực ảnh hưởng trực tiếp tới việc sinh nở, nuôi con. Mình muốn đẹp nhưng mình cũng muốn sinh nở, nuôi con bình thường. Mong mọi người tư vấn giúp mình: Thuốc nở ngực của Nhật có giúp bạn đẹp như hoa anh đào không?” Trần Hà Anh, 27 tuổi, Hà Nội.
    Hỏi: Thuốc nở ngực của Nhật cải thiện được kích thước vòng 1 không?

    [​IMG]
    “ Chào mọi người, mình tên là Trần Hà Anh, 27 tuổi - Hà Nội. Từ nhỏ tới giờ, mình được tiếp xúc với con người Nhật Bản khá nhiều. Hiện mình cũng đang làm việc cho một công ty Nhật. Từ trước cho đến bây giờ cho dù bản thân sử dụng bất kì một sản phẩm nào từ đất nước này cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Mình định sử dụng thuốc nở ngực của Nhật. Vì mình rất ấn tượng về chất lượng, quy trình kiểm soát chất lượng của Nhật. Tuy nhiên, đứa bạn mình mới nói viên uống nở ngực của Nhật không tốt như những gì trên mạng hiện nay đang giao bán. Mọi người cho mình một lời khuyên có nên dùng thuốc ngực nở từ nhật không? Mình xin chân thành cảm ơn!”
    Tư vấn: Thuốc nở ngực của Nhật có thực sự hiệu quả?

    [​IMG]
    Chào bạn! Lời đầu tiên gửi tới bạn lời cảm ơn vì sự tin tưởng và câu hỏi của bạn dành cho chúng tôi. Thuốc nở ngực của Nhật khá nổi tiếng hiện nay. Câu hỏi của bạn cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn, giúp bạn trả lời câu hỏi này.
    Trả lời câu hỏi: Về hiệu quả của thuốc nở vòng 1 của nhật? Kem Bôi Nở Ngực giới thiệu cùng bạn ý kiến của bác sĩ Hà Vân Anh, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba.
    Theo đó thuốc nở ngực Nhật Bản chỉ có tác dụng giả béo, làm bạn có cảm giác vòng một nở nang hơn. Nguy hiểm hơn các chất trong mỗi người được sản sinh phù hợp với cơ địa của từng người, estrogen cũng vậy. Việc bạn cố tăng cường estrogen nhưng không khoa học, không phù hợp với cơ thể sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng: rối loạn nội tiết tố, ung thư vú, nội mạc tử cung,….


    Trên đây là phần tư vấn của Kem Bôi Nở Ngực về những câu hỏi xoay quanh về tác dụng thật sự từ kem thoa ngực nở của nhật. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
    Nguồn:
    http://kemboinonguc.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này