Tư vấn các giải pháp duy trì cuộc yêu chất lượng ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chìa khóa của nghệ thuật “yêu” Tantra là kết hợp điều hòa hơi thở, thả lỏng cơ thể, tự điều khiển được ý nghĩ trong suốt quá trình làm "chuyện ấy". Vậy “yêu” Tantra thực hiện như thế nào?
    Đối với Tantra, không gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Cho dù quan hệ ở phòng ngủ, phòng khách hay bất cứ nơi nào thì sự yên tĩnh và riêng tư đều cần được đảm bảo.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thuốc kích dục giá rẻ tphcm.
    Tantra là kỹ thuật “yêu” của người Ấn Độ, tuy nhiên bí quyết này đã bắt nguồn từ châu Âu cách đây khoảng 5.000 năm trước. Bí quyết này còn giúp các cặp đôi không phải tốn nhiều sức và cũng bớt cảm thấy mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm nến, hoa tươi, món ăn ngon, bản nhạc lãng mạn, hương thơm quyến rũ, bộ đồ ngủ hấp dẫn,… để tô điểm thêm cho “cuộc yêu”. Bởi những thứ đó sẽ giúp khơi dậy cảm xúc của cả hai.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại nước hoa kích dục giá rẻ tphcm.
    Để bắt đầu “cuộc yêu”, hai bạn hãy ngồi đối mặt nhau, có thể mặc quần áo hoặc không và nắm lấy tay nhau. Sau đó, hãy nhìn vào mắt nửa kia trong khoảng 5 phút. Bước này sẽ khiến việc quan hệ trở nên tuyệt vời hơn vì tránh được sự phân tâm, bạn và người ấy có thể hoàn toàn tập trung và hòa nhập vào nhau trên mọi cấp độ: thể chất, tình cảm và tinh thần.Trong mỗi “cuộc yêu” không thể thiếu vắng những nụ hôn cháy bỏng. Tuy nhiên, nên hôn từ từ, chậm rãi, chớ vội vàng để có thể cảm nhận được hết những rung động trong cơ thể mình và người ấy.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thuốc kích dục nam nữ giá rẻ tphcm.
    Không chỉ hôn môi, bạn cũng nên trao cho đối phương những nụ hôn nhẹ nhàng lên bờ vai, cổ, mắt, mũi, ngực và thì thầm những lời lẽ yêu đương. Đó là tinh thần của Tantra: chầm chậm, nhẹ nhàng và cảm nhận.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này