Tủ điện điều khiển máy bơm hóa chất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ktminh44, 16/6/17.

  1. ktminh44

    ktminh44 Active Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bơm hóa chất được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất và trong ngành xử lý nước, bơm hóa chất là loại bơm nhỏ chủ yếu là bơm định lượng để bơm hóa chất. Các bơm hóa chất sẽ được điều khiển bởi tủ điều khiển máy bơm hóa chất.
    Tủ điều khiển máy bơm hóa chất là tủ điều khiển thông minh có thể hoạt động theo giờ, theo tín hiệu của bơm khác chạy. Tủ điều khiển máy bơm hóa chất sử dụng biến tần để biến đổi tần số thay đổi tốc độ của bơm để điều chỉnh lưu lượng hóa chất theo yêu cầu công nghệ đặt ra. Tủ điều khiển máy bơm hóa chất sử dụng bộ điều khiển PLC là bộ điều khiển thông minh để điều khiển bơm hóa chất. Tại các nhà máy xử lý nước thải bơm hóa chất được sử dụng là các bơm định lượng thường có công suất rát nhỏ chỉ 0.5KW, các bơm định lượng này được điều khiển bởi tủ điều khiển bơm. Tủ điều khiển máy bơm sẽ điều khiển bơm các loại hóa chất H2SO4, Bazo … để xử lý các loại chất bẩn trong nước. Cấu tạo của tủ điều khiển bơm hóa chất bao gồm: Thiết bị đóng cắt: MCCB, Contactor, khởi động từ; Thiết bị điều khiển: bộ điều khiển PLC, biến tần, modul mở rộng … trên bề mặt tủ điều khiển bơm hóa chất có màn hình hiển thị HMI touch cho phép người dùng có thể cài đặt thông số điều khiển và hiển thị công nghệ cũng như trạng thai của bơm hóa chất.

    [​IMG]
    Tại hà nội tủ điều khiển bơm hóa chất được sản xuất bởi công ty TNHH thiết bị HANOIME là công ty đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa ngành hóa chất. Tu dieu khien bom hóa chất của hanoime còn có them tính năng kết nơi với hệ thông SCADA là hệ thống giám sát và điều khiển từ xa, cho phép người vận hành có thể vận hành và điều khiển mà không cần có mặt tại hiện trường. Tủ điều khiển máy bơm hóa chất cũng được để ở chế độ mở rộng cho phép tủ điều khiển có thể mở rộng thêm bơm trong tương lai, đây là tính năng mà không phải nhà sản xuất tủ điều khiển bơm nào cũng có được. Về cơ bản tủ điều khiển bơm hóa chất cũng giống như các loại tủ điều khiển bơm khác nhưng môi trường làm việc hóa chất nên tủ điều khiển bơm hóa chất có vỏ tủ bằng thép mạ kẽm hoặc inox để chịu được sự ăn mòn hóa chất do đó kéo theo giá thành của tủ điều khiển máy bơm hóa chất có cao hơn các loại tủ điều khiển khác.
    Chế độ bảo hành của tủ điều khiển máy bơm là trên một năm, chất lượng tủ điều khiển máy bơm là theo tiêu chuẩn chất lượng của châu âu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này