Trường vương thượng bổ | Xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nguyenvankha, 14/1/18.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biểu hiện cử bệnh Xuất Tinh Sớm

    –Là hiện tượng Xuất Tinh sau khi quan hệ một thời gian ngắn của Nam Giới . Tình trạng mất kiểm soát khi đưa Dương Vật vào Âm Đạo. Tuy nhiên chúng ta cần nắm rõ Đa phần 70 – 80% Anh em đều trải qua tình trạng này 1 lần trong đời và đều có thể chữa khỏi được.
    Nguyên Nhân XUẤT TINH SỚM
    [​IMG]

    Do Tâm sinh lý, Hoặc các bệnh lý như ( Viêm Niệu Đạo, Viêm Tinh hoàn, Viêm Tuyến tiền Liệt…vv) Hoặc do cấu tạo cậu nhỏ, Bệnh Thận, Thủ Dâm quá đà, Sử dụng Rượu Bia, Thuốc Tình trạng bệnh kéo dài sẽ dẫn đến Đau Lưng, Tiểu Buốt, Thường Xuyên đi tiểu , nặng hơn sẽ bị Mộng Tinh, Di Tinh, Vô Sinh và Rối loạn Cương Dương. Ảnh Hưởng trực tiếp đến Sinh Hoạt Tình dục

    Trường Vương Thượng Bổ là Thảo Dược được bào chế từ Thiên Nhiên, Vô cùng Lành tính, Trường Vương Thượng Bổ là sự kết hợp tinh hoa giữa 10 vị thuốc có tác dụng Bổ Huyết, Tráng Dương, Tăng cường Sinh lực cho phái mạnh.
    Kết hợp giữa Y Học Cổ Truyền và Công Nghệ Hiện Đại Thảo Dược Trường Vương Thượng Bổ được bào chế thành công dạng viên hoàn ( Viên nén) để thuận tiện sử dụng cho Nam Giới không có thời gian Sắc Thuốc, hay công việc bận rộn..
    [​IMG]

    Trường Vương Thượng Bổ được mệnh danh là thần dược “sung sướng” giúp cánh mày râu cải thiện bản lĩnh đàn ông và tăng cường sức khỏe.
    Theo tương truyền, Trường Vương Thượng bổ http://truongvuongthuongbo24h.com.vn/ là bài thuốc được Vua Mèo (Vương Chí Sình) cùng các già làng trưởng bản sử dụng để bổ thận tráng dương, tăng cường sự dẻo dai, giúp cường kéo dài thời gian quan hệ. Đây chính là bí kíp để giúp trai tráng trong muôn làng trở thành các “mãnh hổ chốn phòng th
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này