Trực tiếp đối với trẻ em bị thiệt thòi và dễ bị tổn thương sống tại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 5/12/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trung tâm chăm sóc và giáo dục mầm non OneSky Đà Nẵng thành lập trên không gian đất 3.800 m2, dung tích tiêu dùng là 2.566 m2, gồm 2 tầng với 17 phòng học, 1 khu đa chức năng dành cho tập huấn và động tác của trẻ, khu lễ tân, khu vực sản xuất thức ăn, phòng y tế, 2 sân chơi cho trẻ, phòng giặt, nhà kho, khu văn phòng, và khu sân vườn.
    [​IMG]
    Con công nhân tại Trung tâm chú tâm và giáo dục mầm non OneSky Đà Nẵng​





    Trung tâm tập trung chủ công vào động tác thành lập cơ sở vật chất nhằm chú tâm 250 em từ 6 tháng đến 6 tuổi, dùng chương trình giáo dục của cơ quan Half the Sky Foundation theo tiêu chuẩn quốc tế, yêu thích với chương trình giáo dục mầm non của Việt Nam. Mục tiêu của Dự án nhằm tác động tích cực, trực tiếp so sánh với con nít bị thiệt thòi và dễ bị tổn thương sống tại khu vực Khu Công nghiệp Hoà Khánh, đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ và gia đình trẻ, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm nom và giáo dục trẻ con trên địa bản thị trấn.

    Dự án có kinh phí cam kết tài trợ là gần 3,5 triệu USD và kinh phí đối ứng của thành phố là gần 4.000 USD, được thực hiện trong 3 năm (năm 2016-2019). Thời gian tới, dự án sẽ công ty tập huấn cho đội ngũ giáo viên mầm non và bảo mẫu tại các nhóm trẻ đọc lập tư thục, giúp tăng lên kỹ năng chăm bẵm trẻ mầm non trong khu vực, tư vấn cho bố mẹ trẻ về công tác nuôi dạy trẻ mầm non; tạo sự hài hòa tốt giữa nhà trường và gia đình, thành lập môi trường tốt cho trẻ vững mạnh.

    Xem thêm: tải tranh tô màu cho bé - Sáng kiến kinh nghiệm mầm non hay - Giáo án mầm non
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này