Trong tay bộ 3 chiếc ốp lưng samsung s7, LG chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 10/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xuống phố 1 vòng thị phần , Hầu như đa số các cửa hàng đều PR “ ốp lưng galaxy j7 prime thật nguyên miếng”. thực tế là, có 10 nơi thì đến 8 nơi cố tình bán đồ chẳng hề da thật, hoặc thậm chí không biết da thật nguyên miếng là như thế nào nữa.
    Vậy, bắt buộc khiến sao mới mua đc các cái bao da cho J7 Prime chính hãng 100% từ nhà cung cấp .
    [​IMG]
    1 . Áp dụng 1 số mẹo thử bao da chính hãng – da fake .
    Công nghệ nhân tạo dù có tinh vi đến đâu cũng không thể khiến da fake có tính chất y hệt da thật. Bản thân da fake & da thật khi mà nhận ra các đặc điểm bên bên cạnh cũng có điểm khác nhau . Bao da J7 prime chính hãng khi mà dùng kính lúp soi lên sẽ thấy lỗ chân lông trên bề mặt . các lỗ chân lông này cực kỳ khi không , bố trí bất kỳ . Còn bề mặt da fake thì nhẵn hơn, không có lỗ chân lông, hoặc giả dụ có thì chỉ là lỗ dập fake , cực kỳ đều nhau.
    Xem thêm: Bao da Galaxy s7 edge Không chỉ thế , giả dụ đang chạy 1 số thí nghiệm nhỏ, da thật & da fake sẽ có các phản ứng khác nhau đa số .
    Khi mà dùng các chất liệu da chính hãng này cho các chiếc điện thoại cảm giác đầu tiên là mát tay & da cực kỳ mềm, dùng có độ bền cực kỳ cao.
    2. Cân nhắc giá bán Bao da chính hãng
    Trên thị phần hiện nay , không ít cửa hàng PR bán bao da galaxy J7 Prime chính hãng có giá hơi phải chăng . Lại có thêm cả áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 20 – 40%.
    [​IMG]

    Các điều này đều là đang lừa dối khách dãy . Da thuộc là 1 chất liệu quý. Người ta chỉ Có thể dùng 80% bộ da con vật để may mặc. công đoạn thuộc da cũng cực kỳ công phu & mất thời gian. chính vì như thế , cực kỳ cạnh tranh để hạ giá mạnh như thế . Thế cho bắt buộc Lý Do các dòng linh phụ kiện chính hãng của bên tôi mà đặc biệt như bao da s7 edge lại có giá cao như thế , các bạn giờ cũng đã hiểu phần nào rồi chứ?
    Mặt khác, bao da J7 Prime hay bao da s7 chính hãng có giá hơi phải chăng . Chất liệu là nhân tố đáng chú ý nhất quyết định giá túi. Bao da càng công phu, tỉ mỉ thì có giá càng cao. giá vài trăm ngàn đến vài triệu còn tùy lan rộng nhân tố quyết định.
    3. Chế độ bảo hành của các cái bao da này như thế nào?
    Da thuộc có độ bền cực kỳ lâu. Bao da may bằng da thật giả dụ đc bảo quản đúng bí quyết Có thể dùng đc đến 5 – 7 năm. Còn da fake dễ bị nổ, bong tróc do ảnh hưởng của nhiệt, va chạm. chính vì như thế , chỉ cửa hàng bán Bao da chính hãng mới đầy niệm tin đặt ra chế độ bảo hành cho dòng sản phẩm của mình.
    có các dòng sản phẩm chính hãng hiện Ở bên cửa hàng phukiensamsung.com của chúng mình bảo hành các dòng sản phẩm chính hãng không dưới 6 tháng. Mà còn có chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nữa chứ. các bạn Có thể qua trang web của chúng mình để test dãy .
    Xét mặt bằng chung trên thị phần , 1 cái Bao da chính hãng đc hưởng chế độ bảo hành ít nhất 6 năm, kèm Free khiến mới & khiến sạch trọn đời.
    Ảnh minh họa:
    http://samsungstore.vn/images/SAN-PHAM/2016/T4/Bao-da-da-nang-hieu-rock-10.jpg [img]
    Thị phần bây giờ thật fake lẫn lộn, sự thật cực kỳ nặng nề cho quý khách hàng để mua sắm được [B]bao da J7 Prime[/B] hay [/COLOR][B][COLOR=black]http://www.phukiensamsung.com/galaxy-s7-g930.html vừa 100% da thật, vừa với giá trị tương xứng . yêu cầu thêm vốn thời gian tìm hiểu yếu tố những shop để tránh bị lừa, tiền mất tật với . Hoặc tham khảo one số cửa hàng đã được toàn thể ủng hộ.
    Chỉ những shop bán Bao da chính thương hiệu mới với chế độ BH . Phukiensamsung.com là Showroom được vô số anh em yên tâm lựa chọn , những mẫu bao da chinh thương hiệu Tại đây được hưởng chính sách BH cực ưu đãi .< [/COLOR][/B]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này