Triệt lông vĩnh viễn có tốt không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi hiennt321995, 21/1/17.

  1. hiennt321995

    hiennt321995 New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Triệt lông vĩnh viễn có tốt không?
    Đám vi ô lông trên da khiến bạn trông mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, liệu triệt lông vĩnh viễn có tốt không? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng tham khảo bài viết sau.

    Triệt lông vĩnh viễn có tốt hay không?

    Lông trên cơ thể có tác dụng điều hòa thân nhiệt, bảo vệ cơ thể khỏi ô nhiễm môi trường và giải phóng các chất độc ra khỏi cơ thể. Có thể nhiều chị em đã nhầm “triệt lông vĩnh viễn” là lông vĩnh viễn không mọc lại nữa. Tuy nhiên trên thực tế triệt lông vĩnh viễn là một hình thức ức chế sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng và không mọc lại được trong một thời gian nhất định, thông thường là từ 2 – 4 năm.

    Vì lông có tác dụng bài tiết và giúp da hô hấp, nên không thể triệt mất được, sau khi triệt lông thì sợi lông sẽ có dạng như lông tơ, rất trắng mảnh và khó có thể nhìn thấy được.
    [​IMG]
    Xem thêm: triệt râu vĩnh viễn
    Công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay

    Triệt lông vĩnh viễn có tốt không phụ thuộc rất lớn vào công nghệ sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ triệt lông ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng nên gây khó khăn trong việc chọn lựa. Theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ triệt lông New E-light là thế hệ triệt lông mới nhất hiện nay, có khả năng khắc phục nhược điểm của các phương pháp triệt lông thông thường như tẩy râu tại nhà, cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người điều trị.
    – Với cơ chế hoạt động thông minh, New E-light phát ra nguồn năng lượng tác động vào các nang lông, ngăn cản nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên. Vì vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn cho kết quả triệt lông tối ưu.

    – Đặc biệt, năng lượng E-light chỉ tác động vào gốc nang lông cần loại bỏ mà không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng mô xung quanh, an toàn cho làn da người điều trị.

    – Ngoài ra, sau triệt lông, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể vì vậy làn da trở nên mịn màng tự nhiên, tránh trường hợp da mẩn đỏ, bị viêm nang lông sau điều trị như các cách triệt lông thông thường.
    Hiện công nghệ triệt lông New E-light này đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, áp dụng cho mọi vùng trên cơ thể, mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Kangnam với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại sẽ mang tới cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này