Trị Thoái hoá khớp đau lưng bằng Tọa Cốt Thống.

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 19/10/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một phương pháp hiệu quả, một bài thuốc Đông Y an toàn mang lại hiệu quả tuyệt đối với chi phí hợp lý do cha ông ta để lại mà không phải tốn quá nhiều người bỏ công sức, tiền của, thời gian để điều trị căn bệnh này.
    Giải pháp chữa bệnh công hiệu:
    Sử dụng Tọa Cốt Thống của ĐYS Cảnh Thiên được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng gần 50 năm trước khi ra mắt.
    Đau khớp xương thắt lưng, vùng dưới thắt lưng
    Thiên Lồi và thoái vị đĩa đệm
    Gai cột sống và thoái hóa cột sống
    Dây thần kinh bị chèn ép đau lan qua tọa cốt, đau xuống đùi, chân
    Chuyên trị:
    Đau mỏi lưng, đau thắt lưng: Bệnh gây mệt mỏi, cảm giác buồn bực, chán ăn. Đau nhiều lúc mới ngủ dậy. Bệnh xuất hiện ở mọi lứa tuổi, đặc biệt ở những người ít vận động do nghề nghiệp (văn phòng, bán hàng….)
    Thoái hóa cột sống: gây ra cơn đau âm ỉ xuất hiện thường xuyên ở vùng lưng và thắt lưng.
    Đau thần kinh tọa: khi cử động bị nhói đau, đi lại khó khăn.Nguyên nhân do các đốt sống bị thoái hóa và chèn vào các dây thần kinh, gây các cơn đau thắt lưng và lan tỏa dọc mông xuống đùi. Bệnh thường chạy từ bên chân này sang chân kia.
    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng Tọa Cốt Thống
    Thành Phần: Đan Sâm, Hoàng Kỳ, Ngưu Tất,Đỗ Trọng, Độc Hoạt, Ý Dĩ Nhân và Phục Linh.
    Cách Dùng: Dùng một ngày 3 lần, mỗi lần uống 3 viên (dùng 4 viên nếu bị nặng) trước bữa ăn.
    Kiêng Cữ: Thịt bò, sò ốc, cua, tôm, mấm nêm, cà tím, cà pháo, cá ngừ, cá đuối.
    Lời khuyên: Sử dụng kết hợp Cồn Trật Đả được bào chế theo công thức gia truyền của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên để xoa bóp giảm nhanh các cơn đau. Đồng thời giúp tạo hiệu ứng "trong uống ngoài thoa" giúp quá trình điều trị bệnh được hiệu quả hơn.
    Tại sao nên sử dụng Tọa Cốt Thống?
    Hiệu quả cao: là thuốc đặc trị có tác dụng chữa bệnh chính chứ không phải thực phẩm chức năng mang tính bổ trợ, phụ trợ.
    An toàn: Được sản xuất từ thuốc Đông Y và bào chế bằng những loại cây thảo dược trồng tại nhà thuốc Hoa Đà (ở Hoa Kỳ) nên có tác dụng lâu dài, chậm mà chắc, đặc biệt không có tác dụng phụ như thuốc Tây Y.
    Tiện lợi: Dược thảo được sản xuất theo qui trình công nghiệp cao, chọn lọc kỹ càng, sấy, nghiền bột, diệt khuẩn và cho vào lọ hoàn toàn bằng máy tự động nên đảm bảo về tính vệ sinh, an toàn rất cao mà vẫn đảm bảo được tính chất Đông Y cổ truyềncủa thuốc.
    Tiết kiệm: Đối với các loại bệnh về xương khớp khi điều trị ở bệnh viện bạn phải mất vài chục triệu cho đến cả trăm triệu, chưa kể phải tốn thời gian để thường xuyên đi lại chữa bệnh. Với Tọa Cốt Thống bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó.
    [​IMG]
    Thoái hoá khớp là gì ?
    Là sự mòn của sụn che phủ ở đầu xương trong khớp.
    Mòn khớp ở mức độ khác nhau:
    Sụn khớp mòn không hoàn toàn, biểu hiện là giảm độ dầy của sụn khớp, làm cho bề mặt của nó trở nên không đều, cản trở tới vận động, gây đau.
    Thoái hoá khớp gối:
    có thể bán phần hay toàn bộ gối, người ta căn cứ vào vị trí giải phẫu của gối
    Nguyên nhân thoái hoá cũng khác nhau
    Trục của chi dưới có thể là một yếu tố thuận lợi cho thoái hoá khớp. Trục của chi dưới khác nhau ở mỗi người:
    Có thể là gối vẹo trong « genu varum » tức là khi đứng thẳng hai gối tách nhau ra: hình thái này thường gặp.
    Ngược lại, gối vẹo ngoài « genu valgum » hai gối sáp lại gần nhau , nhưng cổ chân thì lại tách xa nhau. Gối vẹo trong thì chuyển trọng tâm của gối vào phía trong làm tăng sức nặng đè lên khoang trong gối nên thường dẫn tới thoái hoá khớp ở bên trong. Với gối vẹo ngoài thì quá trình lại ngược lại.
    Sụn khớp mòn hoàn toàn , tức là mất hoàn toàn sụn khớp: tiếp xúc của khớp là xương với xương, điều này giải thích tại sao bệnh nhân lại rất đau. Trên phim chụp có sự hẹp khe khớp hoàn toàn (pincement complet) cùng với mất đường khớp, thường thấy có cả hiện tượng ăn mòn xương.
    Các dấu hiệu lâm sàng của thoái hoá khớp
    Triệu chứng thường gặp nhất của thoái hoá khớp là đau. Đây là dấu hiệu báo động cho bệnh nhân, chính dấu hiệu đau đưa bệnh nhân tới khám bệnh, trước triệu chứng đau cần phải khám bệnh và chụp điện quang, đồng thời chính dấu hiệu đau quyết định hướng điều trị.
    Cứng khớp gối thường xuất hiện rất muộn, biểu hiện là hạn chế vận động gấp và duỗi gối.
    Muộn hơn nữa, các dấu hiệu của thoái hoá khớp trở nên rõ ràng hơn, có thể làm biến dạng khớp gối: chi dưới bị cong , có thể vẹo vào trong, hoặc ra ngoài một cách rõ ràng.
    Các triệu chứng ngày càng tăng nặng , việc đi lại trở nên hạn chế, có thể phải dùng đến nạng
    [​IMG]
    Ngày nay nhờ tiến bộ điều trị bằng thuốc và ngoại khoa , đã làm thay đổi bộ mặt của thoái hoá khớp gối, không còn nguy cơ tàn phế và đã kéo bệnh nhân ra khỏi "chiếc xe lăn" của mình. Trị Thoái hoá khớp bằng Tọa Cốt Thống của ĐYS Cảnh Thiên.
    Công ty Methi:
    Địa chỉ: 14/12 đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
    Liên hệ: 0914 279 445 0988 912 679
    Website: congtymethi.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này