Trào lưu cung cấp bánh trung thu 2018 đang nở rộ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/9/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    phân phối thời vụ không chỉ là 1 ý tưởng hấp dẫn dành cho những bạn trẻ mà còn là những thời cơ vàng cho những shop kinh doanh hàng thu được nhiều lợi nhuận sau mỗi thời vụ. Trong 5 2018 này, trào lưu phân phối bánh trung thu đã & đang trở thành sôi động, hứa hẹn mang đến 1 luồng gió mới cho thị trường bánh trung thu năm nay.

    Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh bánh thu, hãy tìm hiểu bài viết sau đây để tăng doanh số bán hàng & giảm thiểu các rủi ro khi bán mặt hàng này nhé!
    [​IMG]
    Mẫu mã bánh đẹp

    Yếu tố đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc với sản phẩm đó chính là mẫu mã, hình thức bên ngoài. Đó có thể là các chiếc túi, cái bao bì hộp giấy đựng bánh trung thu, cũng sẽ là hình thù của từng chiếc bánh hoặc hướng dẫn là 1 hình minh họa trên một mẫu tờ rơi quảng bá. nhưng, dù có là gì đi nữa bạn cũng cần đảm đó đều là những hình ảnh đẹp, có thể làm tốt tạo ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của khách hàng & khiến họ nhìn vào chỉ dẫn muốn được thưởng thức ngay.

    Tham khảo : in tui giay nhanh

    Đặc biệt, việc tạo thành các chiếc bánh có mẫu mã, hình thức đẹp, sáng tạo sẽ khiến khách hàng dễ bị thu hút. vì vậy, ngoài các kiểu dáng truyền thống như hình tròn, hình vuông, bạn sẽ sáng thành ra nhiều hình dáng khác như hình bông hoa, ngôi sao, những nhân vật hoạt hình hay hình mô phỏng 12 con giáp để kích thích sự tò mò từ phía quý khách hàng. Thêm vào đó, hộp bánh trung thu truyền thống cũng nên được thay bằng các cái hộp có hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương hoặc hình ảnh tượng trưng cho các chiếc bánh bên trong.

    Đảm bảo chất lượng

    Chất lượng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua hàng, đặc biệt đối với những sản phẩm có sự ảnh hưởng trực kế tiếp sức khỏe như bánh trung thu luôn được người xài chú trọng. Hãy là 1 người kinh doanh hàng có tâm & đảm bảo cung cấp cho người dùng tuy nhiên sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm tốt nhất. Ngoài ra, để thành lập niềm tin với quý khách hàng về chất lượng của từng cái bánh bạn cần kinh doanh đầy đủ những thông số về sản phẩm như nguyên liệu sản xuất, cách thức dùng, địa điểm hãng sản xuất, hạn dùng lên những mẫu in ấn bao giấy quận tân phú để khiến quý khách tin tưởng & chọn lọc.

    giá cả rẻ

    Khi quyết định kinh doanh bánh trung thu, bạn sẽ nhập nguồn hàng từ nơi khác về để cung cấp hoặc cũng có thể làm tốt tự mình làm ra những chiếc bánh handmade để kinh doanh. Đối với chọn nhập hàng về, bạn cần chú ý nên tìm hiểu những nguồn hàng uy tín, nên đến trực tiếp hãng sản xuất để sẽ lấy được cùng giá gốc. Còn nếu kinh doanh bánh trung thu handmade cùng điểm mạnh hoàn toàn làm với tay, ko chất bảo quản, có thể làm tốt làm theo nhu cầu của quý khách hàng, bạn có khả năng bán cùng mức giá hợp lý để có thể cạnh tranh cùng các đối thủ khác. Thông thường, một hộp bánh trung thu handmade HCM 250g có khả năng có mức giá khoảng 30 – 60 ngàn đồng. chi phí cho loại bánh này là vừa phải mà lại đảm bảo, do đó số lượng người mua hàng, đặt mọi ngày càng nhiều.

    Giao hàng miễn phí

    có thể nói rằng cụm từ “Free Shipping” luôn có sức hút & tầm ảnh hưởng mạnh mẽ mà quý khách hàng luôn mong đợi. Trên thực tế, khi mua các sản phẩm có giá trị không lớn chúng ta vẫn thường có tâm lý ngại mua hàng online vì phí di chuyển còn lớn hơn cả giá trị sản phẩm. Nắm được tâm lý này, bạn hãy giao hàng miễn phí cho những đơn hàng có giá trị tối thiểu bao nhiêu đó trong phạm vi nội thành hoặc những khu vực lân cận cũng là các vừa để quý khách chú ý tới sản phẩm của bạn vừa tăng số lượng và giá trị đơn đặt hàng.

    nhưng, khi quyết định giao hàng miễn phí bạn cũng cần cân nhắc về điều kiện giao hàng miễn phí và việc điều chỉnh mức giá sản phẩm sao cho hợp lý để có thể làm tốt đáp ứng được cho việc đó.

    công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Trang web bang bao gia in tem nhan o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in lịch

Chia sẻ trang này