Trang sức cưới cao cấp vàng 24K tại Anh Phương Jewelry

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi Dung Quach, 18/1/17.

  1. Dung Quach

    Dung Quach New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh nữ trang, trang sức vàng bạc đá quý
    Nơi ở:
    738 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 1 - Quận 3
    Chào đón năm mới 2017 Đinh Dậu đang cận kề - Anh Phương Jewelry (APJ) kính chúc quý khách một năm mới Vạn Sự Như Ý - An Khang Thịnh Vương - Tấn Tài Tấn Lộc Tấn Bình An.

    Như một thói quen từ ngàn xưa - mùa xuân là mùa mọi người đến với nhau - các cặp đôi uyên ương cưới nhau - mùa của trăm hoa đua nở sinh sôi nảy nở.

    [​IMG]
    Anh Phương Jewelry cho mắt bộ sưu tập trang sức cưới mừng xuân Đinh Dậu 2017 với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú. Được sản xuất từ nguồn vàng cao cấp 24K được tuyển chọn kỹ lưỡng .... dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân APJ các mẫu trang sức như được thổi hồn vào và trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Nào chung ta cùng xem qua mẫu lắc tay hoa mai 6 cánh tiêu biểu trong bộ sưu tập trang sức cưới mừng xuân Đinh Dậu nhé.

    [​IMG]

    Giới thiệu Anh Phương Jewelry ( APJ ) một thương hiệu trang sức cưới rất thịnh hành tại TP.HCM. APJ chuyên phân phối các dòng sản phẩm liên quan đến cưới hỏi tiêu biểu nhất là nhẫn cưới .

    Bên cạnh đó APJ còn chuyên nhận thiết kế cũng như gia công các loại trang sức khó - các kiểu độc lạ trong số đó có thể nói đến nhẫn nam vàng tây .

    Websites Anh Phương Jewelry nutrangcuoivn"chấm"com
    738 Nguyễn Đình Chiểu F1 - Q3 - 08 3839 4774
    1106 Cách Mạng Tháng Tám F4 - Q Tân Bình - 62 759 759​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này