Trắng mịn da toàn thân với dược liệu quý

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi phananhbc, 1/9/17.

  1. phananhbc

    phananhbc New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    179 Võ Thị Sáu,Phường 7, Quận 3, TP HCM
    Trắng mịn da toàn thân bằng dược liệu quý có cơ chế tương tự như đối với da mặt nhưng do đặc thù làn da khác nhau nên các thức và nguyên liệu kết hợp có thể khác đi để đạt được hiệu quả trắng da cao nhất

    [​IMG]
    Tắm trắng bằng dược liệu quý đang dần trở thành xu hướng được nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới ưu chuộng bởi hiệu quả - an toàn.

    Dược liệu quý giúp da trắng hồng
    Từ ngàn xưa, dân gian đã sử dụng dược liệu quý không chỉ để tăng cường sức khỏe chống lại bệnh tật mà còn để làm đẹp. Điển hình là các phi tần và vua chúa đã sử dụng nhân sâm, yến, thuốc bắc để kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da và để có nhan sắc lộng lẫy.

    Dựa và kiến thức y học kết hợp với đông y cổ truyền, các kỹ thuật viên cao cấp của thẩm mỹ Diamond đã nghiên cứu ra các hỗn hợp công thức làm đẹp da bằng cách kết hợp các nguyên liệu quý từ thiên nhiên phù hợp với từng làn da của khách hàng.

    Đối với khách hàng có nhu cầu trắng da và loại bỏ các sắc tố tối màu trên da như nám và tàn nhang, hỗn hợp sẽ bao gồm ngọc trai và nhân sâm. Sau đó sử dụng các công nghệ cao Oxy, điện di... giúp thẩm thấu dưỡng chất từ dược liệu quý vào sâu bên trong da một cách tuyệt đối.

    Các loại dược liệu quý được ứng dụng tại Diamond:
    Nhân sâm:

    Nhân sâm là dược liệu quý đứng đầu trong 4 loại thuốc bổ của đông y có công dụng chống lão hóa, lưu thông tuân hoàn máu dưới da. Việc chăm sóc da với nhân sâm bằng cách đắp trực tiếp những lát sâm trên da làm cho da hấp thụ những dưỡng chất quý hiếm.

    Ngọc trai:

    Từ hàng ngàn năm nay, từ Đông dược cổ xưa đến Y học hiện đại ngày nay, ngọc trai là một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng da lão hóa, cho làn da trắng hồng mịn màng và căng mướt đầy sức sống. Bột ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da.

    Noãn thực vật:

    Các tế bào từ noãn thực vật giúp tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng nguồn oxy, giải độc, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp, duy trì một làn da căng min, trắng sáng tự nhiên. Chúng tôi sử dụng noãn thực vật được sản xuất tại Thụy Sĩ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả.

    Yến:

    Trong yến có yếu tố kích thích tăng trưởng biểu bì (mitogen-MSF-EGF) được gọi là “gen beauty”, có tác dụng thúc đẩy hệ miễn dịch, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp da mềm và tươi sáng hơn. Giàu collagen, vitamin, và các vi khoáng – những thành phần giúp trẻ hóa da, làm nhẵn da, duy trì sự trẻ trung và ngăn ngừa nếp nhăn.

    Ưu điểm:


    • Phù hợp với nhiều làn da.
    • Tác dụng thư giãn cơ thể và tinh thần cao đem lại sự hoàn thiện cho vẻ đẹp từ trong ra ngoài.
    • Khách hàng có nhu cầu làm trắng da hoàn toàn thiên nhiên.
    • Liệu trình có thể kéo dài từ 3 đến 5 lần thực hiện tùy vào tình trạng da của khách hàng.
    >>Bài viết cùng chuyên mục: Chăm sóc da toàn thân tại spa
    Vì sao nên chọn Diamond?

    [​IMG]

    • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
    • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
    • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
    • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
    GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
    0909 45 06 45

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
    Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
    Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
    website: thammydiamond.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này