Trải Nghiệm Mới Du Lịch Đà Lạt Với Các Nông Trại

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 17/3/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ghé thăm các vườn rau xanh ngát, các nông trại tại Đà Lạt hiện đang là xu hướng du lịch được nhiều du khách quan tâm. Được thiên nhiên ban tặng bầu không khí trong lành mát lạnh, Đà Lạt không chỉ là thành phố ngàn hoa mà còn là thiên đường của những vườn rau xanh ngát. Vì vậy, ngoài việc thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng bấy lâu, du khách đến đi Tour Du lịch Đà Lạt Giá Rẻ thời gian gần đây còn có dịp khám phá nông trại trồng rau và làng hoa độc đáo.
    [​IMG]

    Ghé thăm các vườn rau xanh ngát tại Đà Lạt hiện đang là xu hướng du lịch được nhiều du khách quan tâm. Được thiên nhiên ban tặng bầu không khí trong lành mát lạnh, Đà Lạt không chỉ là thành phố ngàn hoa mà còn là thiên đường của những vườn rau xanh ngát. Vì vậy, ngoài việc thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng bấy lâu, du khách đến Đà Lạt thời gian gần đây còn có dịp khám phá nông trại trồng rau và làng hoa độc đáo.

    Điểm tham quan “vườn tược” đầu tiên phải kể đến là Vườn rau thủy canh Du lịch Đà Lạt Giá Rẻ. Đến nơi đây, du khách chắn chắc sẽ thích thú với những giàn rau xanh – sạch mướt mắt, được trồng theo phương pháp thủy canh hoàn toàn không dùng đất. Rau cải xanh trồng được trồng xen canh với nhiều loài rau khác tạo nên những mảng màu đẹp mắt, thêm phần lung linh cho các bức hình “selfie” của các bạn trẻ. Ngoài ra, khách đến tham quan còn được tìm hiểu cách trồng, chăm sóc rau và thu hoạch rau.
    [​IMG]

    Ngoài ra, tại vườn rau thủy canh còn có khu trồng hoa với đủ các loại hoa từ cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa hồng, cúc đồng tiền…để du khách thỏa sức tham quan và chụp ảnh.

    Nếu muốn chiêm ngưỡng những loại trái cây độc đáo mới lạ, du khách có thể ghé thăm vườn rau nhà anh Định. Nơi đây sẽ làm du khách thích thú với quả bí ngô nặng gần 100kg, những quả ớt khổng lồ, dưa leo Nhật to như trái mướp, dưa hấu tí hon Pepino và cà chua Socola độc lạ…

    Bên cạnh đó, đã đến tham gia Tour Du lịch Đà Lạt Giá Rẻ thì đừng bỏ qua vườn dâu tây. Khách du lịch thường truyền tai nhau khu vực đường Thánh Mẫu là có nhiều vườn dâu hơn cả. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm một lần làm nông dân, được hái dâu và thưởng thức dâu tại vườn.

    Bên cạnh đó, Đà Lạt còn có cánh đồng hoa Tam Giác Mạch – loài hoa nổi tiếng vùng Đông Bắc. Hoa được trồng thành một thảm rộng gần chợ Đà Lạt, du khách chẳng cần đi đâu xa cũng có thể đắm chìm trong sắc hồng miên man của loài hoa thảo dịu hiền./.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này