Trải nghiệm dòng xe chuyên chở hạng nhẹ Hyundai mới nhất

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi uchihabin, 29/6/17.

  1. uchihabin

    uchihabin New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ádfdgád23
    [FONT=Tahoma, Verdana, Arial, sans-serif]Xe tải Hyundai HD65 có trọng tải 1, 8 tấn, khá đa dạng về mẫu mã, trong đó dạng phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn đó là dạng thùng kín hoặc thùng mui bạt. Kích thước tổng thể dài*rộng*cao là 6215*2195*3020 rộng rãi. Xe được trang bị loại động cơ Diesel 4DB-B, loại 4 kì, xi lanh thẳng hàng, tăng áp nên rất mạnh mẽ, bền bỉ và vận hàng ổn định. Đây chỉ là một trong sô những thông tin được chúng tôi tổng hợp từ các dòng xe mới nhất của Hyundai tại [/FONT]lazangxetaiquanghuy .

    Đi kèm với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế là nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng, khi đó xe tải là phương tiện vận chuyển quan trong không thể thiếu. Đáp ứng nhu cầu đó các hãng xe tải không ngừng đưa ra thị trường những dòng xe mới với mẫu mã đẹp và chất lượng ngày càng được nâng cao phù hợp với những nhu cầu ngày đa dạng của khách hàng.

    [​IMG]

    Xe tải Hyundai hạng nhẹ là dòng xe tải có trọng tải thấp thường từ 1 đến 3 tấn. Với trọng tải như thế dòng xe này chỉ phù hợp với những doanh nghiệp có phạm vi kinh doanh hẹp như kinh doanh hộ gia đình. Bên cạnh đó dòng xe này có kích thước nhỏ gọn nên khá linh hoạt khi di chuyển trên những con đường ở thành phố hẻm nhỏ. Trong số các dòng xe tải Hyundai hạng nhẹ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay thì nổi lên đó là dòng xe tải Hyundai HD65 và dòng xe Hyundai có thiết kế mới nhất Hyundai Porter H100.

    Dòng xe tải Hyundai HD65 có trọng tải 1, 8 tấn, khá đa dạng về mẫu mã, trong đó dạng phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn đó là dạng thùng kín hoặc thùng mui bạt. Kích thước tổng thể dài*rộng*cao là 6215*2195*3020 rộng rãi. Xe được trang bị loại động cơ Diesel 4DB-B, loại 4 kì, xi lanh thẳng hàng, tăng áp nên rất mạnh mẽ, bền bỉ và vận hàng ổn định. Nội thất của xe khá tiện nghi, tuy nhiên do xe có kích thước nhỏ nên cabin xe không được rộng rãi như các dòng xe tải trọng lớn hơn nhưng các tiện nghi đều đầy đủ và được bố trí một cách hợp lý nhằm tiết kiệm không gian tối đa. Vì thế mặc dù cabin ở mức độ vừa phải những vẫn luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển. Mặt một ưu điểm của dòng xe này nữa đó là giá thành vừ phải rất thông dụng cho nên người dùng có thể mua để đáp ứng nhu cầu công việc của mình.

    Tiếp đến là dòng xe tải Hyundai Porter 100 là dòng xe xe sản xuất với công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn xe du lịch hội tự những ưu điểm vượt trội của các dòng xe trước đó. Vì thế dòng xe này được rất nhiều khách hàng mong đợi. Ngay từ khi mới ra đời đã là một trong những dòng xe bán chạy nhất.
     
    Đang tải...
: xe tai

Chia sẻ trang này