Trải nghiệm chuyến đi biển Mỹ Khuê lãng mạn nhất hành tinh

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 3/1/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Active Member

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hành trình khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê trong chuyến du lich Da Nang là một trong những điều thú vị được nhiều du khách lựa chọn khi đến thành phố du lịch biển này. Một điểm đặc biệt của bãi biển này đó là nó đã vinh dự được một trang báo Mỹ là Forrbes bình chọn là một trong sáu bảy biển thơ mộng nhất hành tinh, Mỹ Khê luôn khiến du khách ghé thăm phải mê mẩn và choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên của nó. Và nếu có dịp, du khách hãy cùng Đi du lịch Đà Nẵng đồng hành đến tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp diệu kỳ mà bãi biển quyến rũ nhất hành tinh này mang lại.
    [​IMG]
    Đến tham quan bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp
    Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
    Do đặc thù thời tiết tại Đà Nẵng quanh năm mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu, do đó các bạn có thể đến đây địa điểm du lịch Đà Nẵng này vào bất kỳ lúc nào cũng được. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm được chia sẻ trên nhiều trang thông tin du lịch Đà Nẵng cũng như những nhận xét của du khách thì thời điểm lý tưởng nhất để đến biển Mỹ Khê là từ tháng 4 đến tháng 9 dương lịch. Lý do Đi du lịch Đà Nẵng chọn khoảng thời gian trên là thời điểm lý tưởng nhất là vì nó rơi đúng vào mùa hè, không khí trong lành, nhiều nắng, biển yên bình, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển, dạo biển cũng bạn bè, gia đình mình. Một điều lưu ý nhỏ mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ cho bạn đọc, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng trong khoảng thời gian trên, du khách hãy tránh đi vào dịp lễ 30/4 bởi đây là khoảng thời gian du lịch cao điểm, Đà Nẵng khá đông khách du lịch, do đó giá vé cũng như tất cả những dịch vụ tại đây đều tăng khá cao. Hãy sắp xếp thời gian, tiền bạc và sẵn sàng cho những chuyến du lịch Đà Nẵng 5 ngày các bạn nhé.
    Mỹ Khê bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng
    Do vị trí nằm khá gần trung tâm, gần những khách sạn, khu resort lớn nên vấn đề di chuyển đến biển Mỹ Khuê khá dễ dàng và thuận tiện. Mặc dù là một bãi biển đẹp, thơ mộng nhưng biển Mỹ Khuê lại không thu phí nên càng thu hút đông đảo khách du lịch đến đây để tắm biển, dạo chơi và tham gia những hoạt động thể thao vô cùng đặc sắc trên bãi biển này. Một điều đặc biệt thu hút du khách nữa, đó là bãi biển Mỹ Khuê sở hữu một khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều biệt thự sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nếu có điều kiện kinh tế du khách nên ghé lại nghỉ dưỡng tại đây để tận hưởng những dịch vụ, những điều tuyệt diệu nhất mà nó mang lại. Và đây cũng chính là những tiêu chí mà tạp chí Forbes bình chọn Mỹ Khuê là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
    Một vinh dự nữa cho biển Mỹ Khuê, đó là nó cũng được tờ báo Sunday herald Sun của Autralia đánh giá là 1 trong 10 bãi biển ở khu vực Châu Á được yêu thích nhất. Nếu du khách nhìn từ khoảng cách xa, biển Mỹ Khuê đẹp đến mê hồn bởi màu xanh của biển trải dài vô tận. Bãi biển Mỹ Khuê chính là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và hầu như du khách có thể đến vào bất cứ lúc nào trong năm, điều này cũng làm cho Mỹ Khuê ngày thêm nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến.
    Một số bãi biển tại Mỹ Khuê
    Đến Đà Nẵng, nếu mong muốn được một lần khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, du khách có thể ghé 3 khu vực tắm biển chính ở đây như:
    Khu vực công viên Phạm Văn Đồng
    [​IMG]

    Biển Phạm Văn Đồng - 1 trong 3 bãi biển đẹp của Mỹ Khuê Đà Nẵng
    Bãi biển này mặc dù khá đẹp nhưng lại khá nhỏ gọn, hầu như chỉ phục vụ cho việc tham quan, dạo chơi của du khách chứ ít được sử dụng cho nhu cầu tắm biển. Địa chỉ bãi biển này nằm trên đường Phạm Văn Đồng Đà Nẵng.
    Khu vực bãi biển T20 - T18
    Bãi biển này là bãi biển đầu tiên tại Mỹ Khuê được hình thành khá sớm để phục vụ cho nhu cầu tắm biển của du khách gần xa. Đặc biệt bãi biển này sở hữu khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách đến trải nghiệm. Do đặc thù biển tại đây khá sâu, hay có sóng lớn ập đến nên rất thích hợp cho những hoạt động lướt sóng, chính vì điều này mà bãi tắm T20 - T18 đã thu hút khá đông những người lướt sóng chuyên nghiệp đến đây để biểu diễn, để thi thố tài năng của mình. Hơn nữa, khu vực bãi biển T20 - T18 này cũng thường xuyên tổ chức những môn thể thao nước khá đặc trưng mang tầm quốc tế, thu hút khá nhiều vận động viên đến tham gia.
    Bãi tắm số 1-2-3
    Đây là bãi tắm chính của thành phố, là nơi được đầu tư khá kỹ lưỡng cho hoạt động tắm biển của du khách, nó có một hệ thống dịch vụ khá đầy đủ, bao gồm dịch vụ gửi đồ, ăn uống, gửi xe, vệ sinh môi trường cũng như những hoạt động cứu hộ trên biển. Biển tại khu vực này khá yên bình, có sóng nhẹ, bờ cát khá dài. Nếu muốn chọn một nơi phù hợp cho việc tắm biển cho cả gia đình thì bãi tắm số 1-2-3 là địa điểm tuyệt vời dành cho du khách.
    Ẩm thực tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
    Mỹ Khuê là một vùng biển trù phú không chỉ sở hữu những bãi tắm biển, những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình hay những khu resort, khách sạn cao cấp nhất mà những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cũng là một điểm mạnh đáng để đến của vùng biển này. Đến Mỹ Khê du khách sẽ khó có thể rời chân khi chưa tự mình khám phá thế giới ẩm thực với vô vàn những món ăn hấp dẫn.
    * Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Nẵng 6 ngày cực chất tại
    Món gỏi trứng cá chuồn: Món này khá nổi tiếng và ăn khá ngon. Đưa miếng gỏi cá vào miệng, thực khác sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, bùi bùi của trứng cá hòa quyện trong vị ngọt của tôm thịt giòn giòn của hành phi cùng vị đậm đà của nước mắm.
    Món bánh nậm: Món này khá phổ biến và được tìm thấy ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê. Tuy là món bánh dân dã có nguồn gốc từ Huế, nhưng khi vào Mỹ Khê, Đà Nẵng lại có một phong vị khác rất độc đáo.
    Một số món hải sản ngon khác tại biển Mỹ Khuê cho các bạn tham khảo và thưởng thức, đó là món mực chiên giòn, lẩu hải sản, mực hấp hay món ngao hoa nướng mỡ hành…
    Hãy đến với biển Mỹ Khuê để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nó. Hi vọng rằng nhưng chia sẻ về khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng của đi du lịch Đà Nẵng sẽ đem đến cho quý khách nhiều thông tin bổ ích. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này