Trả lời thắc mắc bếp từ Giovani có tốt không

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi moluong, 7/12/16.

  1. moluong

    moluong New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Bếp từ Giovani có tốt không? Đó là thắc mắc của phần đông khách hàng mua bếp từ gửi về cho chúng tôi khi yêu cầu tư vấn về thương hiệu bếp từ. Cũng giống như nhiều dòng bếp từ chất lượng khác, bếp từ Giovani được đánh giá cao về mọi mặt, từ kiểu dáng, mẫu mã ưa nhìn, đến công nghệ và tính năng hiện đại. Để hiểu rõ về dòng sản phẩm này, chúng tôi xin được đưa ra những thông tin chi tiết như sau.

    [​IMG]
    Bếp từ Giovani là một trong những sản phẩm được chú ý nhất hiện nay

    Xuất xứ và đặc điểm sản phẩm


    Trước tiên, bếp từ Giovani là thương hiệu danh tiếng của Italy, áp dụng những công nghệ tiên tiến của CHLB Đức và được lắp ráp tại Malaysia theo tiêu chuẩn châu Âu. Cụ thể, các dòng bếp từ mang thương hiệu Giovani đều sử dụng mặt kính nguyên khối Temper và Schott Ceran (đều là mặt kính chất lượng cực tốt do CHLB Đức sản xuất), cả 2 loại kính này đều được chứng nhận chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chống sốc nhiệt 800 độ C, vô cùng bền bỉ. Bề mặt kính và thân bếp đều được đảm bảo chống rò rỉ điện và chống Oxi hóa, qua đó đem lại sự an toàn khi sử dụng và bền bỉ với thời gian.

    [​IMG]
    Bếp từ Giovani được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất
    Một đặc điểm khác của bếp từ Giovani, đó là sản phẩm này hoạt động theo nguyên lí cảm ứng điện từ, theo đó dòng điện cảm ứng được sinh ra trong cuộn dây từ, làm nóng nồi lên và sử dụng nguồn nhiệt đó để nấu chín thức ăn, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong nấu nướng. Do nồi được làm nóng trực tiếp, nên có hiệu suất truyền nhiệt và thời gian nấu nướng nhanh chóng, không gây độc hại và tiết kiệm rất nhiều năng lượng trong khi sử dụng.
    Công nghệ và tính năng vượt trội


    Để đem lại hiệu quả nấu nướng vượt trội như vậy, các dòng bếp từ của Giovani đều ứng dụng mâm từ Siemens của CHLB Đức, với tính năng tự nhận diện nồi nấu tự động, qua đó đảm bảo không bị tiêu hao nhiệt lượng khi vận hành. Bên cạnh đó là những tính năng thời thượng hiện nay như: Booster (tăng nhiệt nhanh), hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo chống tràn, ngắt nguồn tự động, khóa an toàn trẻ em…..

    [​IMG]
    Mâm từ Siemens đem lại cho bếp từ Giovani hiệu quả nấu nướng vượt trội

    Một đặc tính rất hay của bếp từ Giovani được các bà nội trợ yêu thích, đó là khi hoạt động, bức xạ từ phát ra từ bếp có tần số cực thấp, nên không gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là người cao tuổi và phụ nữ có thai. Lí giải cho điều này, đó là do bếp từ chỉ sinh ra từ trường ở phạm vi giới hạn của mâm từ, và chỉ hoạt động khi có đáy nồi nhiễm từ trên mặt bếp.

    Một tin vui nữa cho khách hàng khi mua sản phẩm của Giovani, đó là các dòng bếp từ của hãng được bảo hành đầy đủ 2 năm cho linh kiện và 10 năm cho mặt kính, quá tuyệt vời!!


    [​IMG]
    Bếp từ Giovani xứng đáng để bạn lưu tâm và trải nghiệm
    Kết luận


    Với bài viết này, chúng tôi hi vọng quý khách sẽ có câu trả lời cho thắc mắc: ”bếp từ Giovani có tốt không”. Bếp từ Giovani với những đặc tính hấp dẫn của mình, xứng đáng là một lựa chọn tốt và đáng tin cậy cho căn bếp nhà bạn. Tại Showroom Bếp Đức Tâm của chúng tôi đang trưng bày và giới thiệu những sản phẩm chính hãng của Giovani với giá phải chăng. Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ có cơ hội được sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.
    Xem thêm:

    http://bepductam.vn/bep-tu-giovani-g252t
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này