Tốt nghiệp cao đẳng nghề có đăng ký tuyển sinh đại học liên thông

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi secasan, 13/3/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày hội là cầu nối trao đổi thông tin thiết thực và hiệu quả, thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng nghề đăng ký tuyển sinh đại học liên thông và được định hướng chọn trường phù hợp với năng lực bản thân. Ngày hội sẽ công bố những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia 2017 và phương thức xét tuyển vào các trường CĐ thuộc cụm thi đua I, Chuyên viên tư vấn của các trường sẽ giúp thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về ngành, nghề mình quan tâm một cách đầy đủ nhất. Đến với Ngày hội, thí sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện Sở GD&ĐT, Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội và các chuyên gia tư vấn trả lời trực tiếp mọi thắc mắc của phụ huynh và thí sinh.
    [​IMG]
    Nhiều chương trình hoạt động hấp dẫn:Tại gian tư vấn, phụ huynh và thí sinh sẽ được gặp, trao đổi trực tiếp với Ban giám hiệu, Trưởng các Khoa thuộc 09 trường, Quý Thầy cô sẽ tư vấn và giải đáp sâu những câu hỏi về ngành nghề, giúp các học sinh lớp 12 định hướng được nghề nghiệp cho tương lai, chọn hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện bản thân, những quy định về đối tượng ưu tiên trong tuyển sinh, cách thức làm hồ sơ đăng ký dự thi theo mẫu mới, chia sẻ kinh nghiệm ôn thi, đồng thời cung cấp thông tin về chính sách học bổng của các trường.
    Dự kiến, ngày hội sẽ thu hút trên 5.000 lượt học sinh, phụ huynh tham gia tìm hiểu thông tin hướng nghiệp, tuyển sinh các ngành nghề.
    Với sự chuẩn bị chu đáo tại không gian yên tĩnh, gần gũi, với chương trình tự giới thiệu 9 trường bằng các hình thức hoạt cảnh, sân khấu hóa, chiếu video clip, với những quà tặng hấp dẫn, những sản phẩm handmade… Chúng tôi hy vọng sẽ lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cho quý quan khách, quý phụ huynh và thí sinh tham gia.
    Tư vấn tuyển sinh liên thông đại học các thông tin về liên thông sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học, văn bằng 2 mầm non ngay tại website này, đầy đủ và cập nhật nhất !
    Ngày nay phần đông sinh viên khi tốt nghiệp các hệ trung cấp, cao đẳng sư phạm khi ra trường mặc dù đã được đào tạo chuẩn kiến thức theo khung chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo, nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong nghề nghiệp,hơn nữa, với thời đại này việc phổ cập đào tạo thì tấm bằng trung cấp, cao đẳng chưa thể giúp sinh viên cạnh tranh với các thí sinh khác. Vì vậy, việc chuẩn hóa đội ngũ giáo viên luôn luôn được đầu tư đào tạo bồi dưỡng để góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Theo đó việc giáo viên được học liên thông đại học sư phạm hà nội là điều cần thiết để việc cập nhật các kiến thức mới nhất trong ngành, tạo ra khả năng linh động và sáng tạo hơn trong công việc đứng lớp.

    Tốt nghiệp cao đẳng nghề đăng ký tuyển sinh đại học cao đẳng liên thông cần những gì?

    Bạn đã có bằng Trung cấp hoặc Cao đẳng, Đại học và muốn liên thông để lấy bằng vừa học vừa làm ngành mầm non, giáo dục tiểu học…
    Bạn đã tốt nghiệp TC, CĐ sư phạm và đã đi làm tuy nhiên bạn muốn được bổ snng thêm kiếm thức chuyên ngành để hỗ trợ tốt hơn công việc hiện tại của bạn, khóa học liên thông đại học sư phạm hà nội đáp ứng tốt yêu cầu thiết thực đó của bạn.
    [​IMG]
    Hoặc đơn giản bạn đã tốt nghiệp trung cấp mầm non, bạn đang xoay sở xin việc, trong lúc chờ việc làm bạn cũng nên tham gia ngay khóa học liên thông đại học sư phạm hà nội để tiếp kiệm thời gian và có cơ hội nhận bằng đại học như vậy cơ hội có việc sẽ cao hơn.
    Đối với những thí sinh tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non thì việc liên thông đại học sư phạm hà nội là điều cần thiết và nên làm.
    Chất lượng đào tạo liên thông đại học sư phạm hà nội luôn được chú trọng và là đơn vị tạo được uy tín, thương hiệu của nhà trường.
    Cơ hội nâng nhận bằng cử nhân Đại học Sư phạm Hà Nội để nâng hạng giáo viên, nâng bậc lương và thăng tiến trong nghề nghiệp đó là mong muốn của nhiều người, trong đó có chúng tôi và bạn !

    Xem thêm thông tin tuyển sinh vừa làm vừa học: http://vlcc.edu.vn/tintuc/c-3056/p-3053/children-3056/Vua-lam-vua-hoc.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này