Top những mẫu balo nữ đẹp hoàn hảo

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi minhtao1987, 31/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ba lô là một món phụ kiện thân thiết dành cho phái đẹp và nó đang dần thống trị xu hướng thời trang với mẫu mã và màu sắc đa dạng.
    Hình ảnh những chiếc ba lô cóc con đang bất ngờ trở lại, rộn ràng như những năm đầu thập niên 90 cực thịnh của chúng. Dưới đây là một số mẫu ba lô thời trang hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay.
    Xem thêm: nên
    mua balo laptop loại nào phù hợp cho bạn
    4. Ba lô MCM - Six Stud Stark
    Phần thân ba lô gồm có một logo ánh kim và những chiếc đinh tán sáng lấp lánh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái năng động và cá tính. Đặc trưng riêng biệt của mẫu ba lô này chính là họa tiết và đinh tán cùng với rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Giá của chiếc ba lô này khoảng 13 triệu VND.
    1. Ba lô Alexander Wang
    Alexander Wang chắc chắn là một trong những ba lô phong cách nhất hiện nay. Ba lô này được làm từ da cừu nên tạo cảm giác êm ái và mềm mại mỗi khi chạm vào. Dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt, phần kim loại sáng bóng và kích thước ba lô phù hợp để bạn đựng được tất cả những vật dụng cần thiết khi đi học và đi chơi. Giá của chiếc ba lô này khoảng 20 triệu VND.
    [​IMG]
    2. Ba lô Marc By Marc Jacobs
    Kiểu ba lô này không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất liệu nylon rất bền, bạn có thể thoải mái ném nó bất cứ đâu mà không lo bị hỏng. Ba lô có một dây kéo hai chiều và có logo nhãn hiệu đình đám Marc By Marc Jacobs ở phía ngoài. Giá của ba lô này khoảng 4 triệu VND.
    3. Ba lô Cambridge Satchel
    Cambridge Satchel có vẻ ít giống với những mẫu ba lô khác, bởi hình dáng của chiếc ba lô này giống một chiếc túi nhiều hơn. Bạn có thể đeo nó trên lưng với hai dây đai hoặc đeo chéo với một dây dài đều được. Giá của một chiếc ba lô Cambridge Satchel khoảng 4,5 triệu VND.
    Xem thêm:
    balo art giá rẻ cho các bạn trẻ
    5. Ba lô Herschel Supply Co. Settlement
    Đây là một mẫu ba lô giá rẻ mà lại rất phong cách. Với 3 màu đặc trưng và chất liệu vải thô, Herschel Supply Co. Settlement là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dã ngoại, hơn nữa nó còn phù hợp để đựng một chiếc laptop cỡ vừa. Giá của ba lô này khoảng 1,2 triệu VND.
    6. Ba lô Steve Madden
    Steve Madden là một sự kết hợp tuyệt vời cả về mẫu mã, chất liệu và giá cả. Cả phần vải bên ngoài và lót bên trong đều in họa tiết nổi bật và đặc trưng. Chỉ với 1 triệu VND là bạn đã sở hữu được chiếc ba lô Steve Madden.
    Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn gái có thể chọn được cho mình một chiếc balo thật sự ưng ý nhé!
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này