Top 5 quán ăn nổi tiếng phải thử tại Hội An

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 6/10/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Active Member

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hội An không chỉ nổi tiếng với món Mì Quảng thơm ngon, hấp dẫn mà những món ăn như cơm gà, bánh mì, hoành thánh, bánh xèo... cũng là những món ăn không nên bỏ qua, nhất định phải thử khi đến thành phố cổ này. Bạn đang đi du lịch Hội An và đặc biệt vẫn chưa biết nên ăn gì, ở đâu tại đây, hãy tham khảo các địa chỉ ăn ngon dưới đây để đi thưởng thức ngay và luôn bạn nhé.
    1. Cơm gà
    Quán nổi tiếng chuyên bán món ăn này là quán bà Buội, quán này khá lâu đời, bán ăn khá ngon và nằm ở địa chỉ số 22 đường Phan Chu Trinh. Quán khi xưa do chính bà Buội bán, tuy nhiên do tuổi già nên giờ đây 2 người con của bà đã tiếp quản quán. Nhờ vào bí quyết gia truyền của dòng họ, quán cơm gà bà Buội hiện nay khá nổi tiếng và thu hút khá nhiều thực khách tìm đến để thưởng thức.

    [​IMG]
    Cơm gà Hội An thơm ngon, nức tiếng
    2. Bánh đập hến xào quán bà Già
    Bánh đập có lẽ là một quán lạ đối với dân Miền Nam nhưng tại Hội An quán này khá nổi tiếng, đây là loại bánh có sự kết hợp giữa bánh tráng ướt, bánh tráng nướng và một số nguồn nguyên, phụ liệu khác.
    Bánh ướt được quệt đậu xanh đã xay và đặt vào giữa 2 miếng bánh tráng nướng nên có hương vị khá ngon, khá hấp dẫn.
    [​IMG]
    Bánh đập - món ăn đặc sản người Hội An
    3. Bánh mì Madame Khánh
    Nghe nói bánh mì là món đặc sản thì có vẻ khó tin vì món ăn này khá thông dụng và hầu như là món ăn không thể thiếu cho những bữa ăn sáng ngon lành nhưng lại là sự thật, tại Hội An món bánh mì là món ăn đặc sản khá ngon và khi ăn vào một lần là nhớ mãi.
    * Xem kinh nghiệm du lịch Hội An đầy đủ, chi tiết nhất để biết thêm về thành phố cổ nên thơ, xinh đẹp của vùng đất Miền Trung này du khách nhé.
    4. Quán hoành thánh Vạn Lộc
    Món ăn hoành thánh là món ăn ngon, nổi tiếng của người Hoa, được du nhập vào Hội An và tồn tại ở đây khá lâu và dần dần nó đã trở thành món ăn đặc sản của người Hội An. Hoành thánh Hội An ngày một phát triển hơn nữa và hiện tại có 3 dạng chính là hoành thánh mì, hoành thánh chiên và hoành thánh súp.
    [​IMG]
    Hoành thánh Vạn Lộc Hội An thơm ngon, bổ dưỡng
    5. Quán bánh xèo Giếng Bá Lễ
    Đến tham quan Hội An mà chưa một lần thưởng thức món bánh xèo tại đây thì đúng là một sự thiếu sót không hề nhỏ bởi món ăn này khá ngon, là món ăn đặc sản đặc trưng được người dân Hội An và du khách gần xa yêu thích, thưởng thức. Món ăn này đặc biệt đắt khách nhất vào khoảng thời gian 3 tháng cuối năm vì lúc này thời tiết se lạnh, ăn một chiếc bánh xèo thơm lừng, nóng hổi thì thật không gì bằng.
    [​IMG]
    Bánh xèo Giếng Bá Lễ thơm ngon, hấp dẫn
    Đến du lịch Hội An nên thử những món ăn nào? Trên đây là danh sách những cẩm nang du lịch Hội An nói về món ăn ngon mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi trên. Đặc biệt ngoài những món ăn ngon này, Hội An còn khá nhiều những món ăn nổi tiếng khác nữa, chúng tôi sẽ cập nhật ngay trong thời gian sớm nhất cho du khách tham khảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này