Top 3 nước hoa tầm trung dành cho nữ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mynhat, 13/9/17.

  1. mynhat

    mynhat New Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Nước hoa là một trong những phụ kiện hỗ trợ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho phái nữ. Tuy nhiên, vì cuộc sống có quá nhiều khoản chi phí, khiến cho việc chị em luôn cân nhắc ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nước hoa tầm trung dành cho nữ, hợp túi tiền mà vẫn đem lại sự hài lòng tuyệt đối. Do đó, nuochoatot.com hân hạnh mang đến bộ sưu tập “Top 3 nước hoa tầm trung dành cho nữ” giúp chị em dễ dàng hơn trong việc chọn đúng sản phẩm phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân.

    >> Xem thêm: http://nuochoatot.com/chanel/nuoc-hoa-nu-chanel-chance-edt.html


    [​IMG]



    Nước hoa tầm trung dành cho nữ 212 Sexy Carolina Herrera


    Dưới đôi bàn tay tài hoa của nhà điều chế Rosendo Mateu nổi tiếng đã mang đến giới mộ điệu sản phẩm nước hoa tầm trung dành cho nữ mang tên 212 Sexy Carolina Herrera. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, sau khi được ra mắt, nước hoa nữ 212 Sexy Carolina Herrera đã thật sự tạo nên cơn sốt bởi hương thơm ngọt ngào, say đắm, đầy mê hoặc dành riêng cho các bạn nữ hướng mình theo phong cách quyến rũ, sexy.

    [​IMG]

    Thuộc nhóm nước hoa hương hoa cỏ phương đông, nước hoa nữ tầm trung 212 Sexy Carolina Herrera mang đến không gian ngập tràn sự lãng mạn, cay nồng khi khúc nhạc tình dạo hương đầu bởi hồng tiêu, quả quýt hồng và cam Bergamot. Những giai điệu du dương từ hoa sơn chi, hương của hoa kết hợp với thiên trúc quỳ, kẹo bông gòn mang đến sự nhẹ nhàng, đằm thắm của hương giữa. Khúc nhạc tình của hương cuối được kết thúc một cách khéo léo khi đoạn điệp khúc ngân lên một cách nồng nàn nhờ xạ hương, hương va ni và gỗ đàn hương.



    Chính vì vậy, nằm trong top 3 nước hoa tầm trung dành cho nữ, 212 Sexy Carolina Herrera xứng danh mang đến cho phong thái sang trọng, tao nhã, nâng tầm phong cách dành cho bạn.


    >> Xem thêm: http://nuochoatot.com/chanel/nuoc-hoa-nu-chanel-no-5-eau-premiere.html



    Nước hoa tầm trung dành cho nữ Giorgio Arman Sun Di Gioia


    Với điểm mạnh của mình, nước hoa nữ Giorgio Arman Sun Di Gioia đã thật sự “đánh trúng” tâm lý và xu hướng chung của phái đẹp, khi khoác trên mình bộ phong cách mang tên nhẹ nhàng nữ tính.

    [​IMG]

    Giữa ngày hè rực rỡ, sự xuất hiện của nước hoa nữ tầm trung Giorgio Arman Sun Di Gioia như một viên ngọc trai tỏa sáng rực rỡ giữa ốc đảo mênh mông. Một buổi sáng bình minh trong lành khẽ được đánh thức bởi hương đầu của cam bergamot thanh mát kết hợp với lan Nam Phi ngọt ngào. Tận hưởng những tia nắng ban mai đầy ấm áp trong cái không gian nhẹ nhàng, tinh tế đầy nữ tính do hương giữa mang đến từ bộ ba hoàn hảo: hoa nhài, hoa sứ, hoa ngọc lan tây. Hương cuối tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính nhờ sự tỏa sáng tự nhiên của hoa iris, hương vani, đắm chìm trong cơn say nắng hồng âmbroxan và cây kiến trắng.



    Là cô gái thích diện những bộ trang phục dễ thương, nữ tính, dịu dàng thì chắc chắn cái tên Giorgio Arman Sun Di Gioia nước hoa dành cho nữ tầm trung không thể thiếu giúp bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

    Nước hoa tầm trung dành cho nữ Lavin Marry Me


    Mang phong cách trẻ trung, nữ tính và quyến rũ trong mẫu dáng thiết kế lẫn hương thơm, Lavin Marry Me nước hoa tầm trung dành cho nữ đang nhận được sự tán dương, lời khen có cánh từ phái đẹp.

    [​IMG]

    Với hương thơm dễ chịu, thoáng nhẹ đầy lắng đọng nước hoa dành cho nữ Lavin Marry Me như một khung trời thơ mộng ngập tràn cảm xúc của cô gái đang yêu. Khi chiếc chìa khóa được mở ra bởi các thiên thần bằng hương đầu, đã dẫn dắt cô gái bước chân vào thế giới lãng mạn của hoa lan Nam Phi, quả đào và cả sự thanh mát của cam đắng. Dường như mọi xúc cảm đều được đánh thức trong không gian hương giữa ngọt ngào từ hoa hồng, hòa mình với vũ điệu say đắm đến từ hoa nhài và hoa mộc lan. Chuyến hành trình khám phá hương vị kết tinh hương cuối mang tên tình yêu chính là sự thăng hoa xạ hương, say đắm hổ phách và nồng cháy gỗ tuyết tùng Virginia.

    >> Xem thêm: nuochoatot.com/calvin-klein/nuoc-hoa-nu-ck-one-shock.html

    Ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc, trân trọng và yêu thương nhau một cách chân thành, nước hoa tầm trung dành cho nữ Lavin Marry Me thực sự xứng danh sản phẩm nước hoa hương hoa cỏ trái cây giúp bạn nữ nói hộ lòng mình dành cho 1 nửa yêu thương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này