Tổng quát về quy trình thực hiện rút sụn mũi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thưa bác sĩ, có phải sau nâng mũi nếu thấy mũi bị đỏ và lộ sống mũi thì có thể rút sụn mũi không? Em thấy có người bảo làm như vậy để thực hiện nâng mũi lại. Vậy thực hư chuyện này thế nào? Mong sớm nhận được giải đáp (Thu Thảo - Đà Nẵng)


    Trả lời



    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc, rút sụn mũi áp dụng cho trường hợp nào chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp nên thực hiện rút sụn mũi?


    Thông thường việc rút sụn mũi được cho là chỉ định định bắt buộc khi sụn mũi đó không đảm bảo về mặt chất lượng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ mũi. Nếu như sụn không được rút nhanh chóng thì có thể gây thủng đầu mũi, lộ sóng, nhiễm trùng. Nhiều người vì quá ám ảnh về việc này nên khi mũi xảy ra biến chứng nhẹ cũng liền nghĩ đến việc rút sụn mũi.


    [​IMG]


    Cần thực hiện rút sụn nâng mũi trước khi biến chứng nặng hơn.


    Nếu sau khi nâng mũi bạn gặp phải các dấu hiệu sau, bạn nên đi tái khám bác sĩ chuyên khoa, sau đó xác định chính xác nguyên nhân và tiền hành rút sụn mũi để bảo vệ mũi của bạn:


    [ulist]

    [*]Đau nhức, buốt ở mũi.

    [*]Mũi có dấu hiệu mưng mủ, sưng tấy.

    [*]Lộm cộm khó chịu.

    [*]Chảy máu mũi.[/ulist]

    Quy trình thực hiện rút sụn mũi




    Tùy vào tình trạng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ có những giải pháp điều trị riêng cho từng người.

    [​IMG]




    [*]Bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ vùng mũi, nhằm hạn chế được tối đa sự ăn sâu, ngấm vào mô mềm của silicon kém chất lượng.

    [*]Trong trường hợp mũi của bạn có dấu hiệu bóng đỏ, đau nhức bác sỹ sẽ tiến hàng rút toàn bộ chất liệu cũ ra ngoài.

    [*]Trường hợp mũi chỉ bị lộ sóng ở mức độ nhẹ, phương pháp thực hiện là sẽ thay thế sụn mới, sát khuẩn và cố định lại dáng mũi.

    Việc rút sụn mũi được diễn ra nhanh chóng thông qua đường khoang mũi, vì vậy sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ trên khuôn mặt.


    Sau khi rút sụn nếu bạn không muốn thực hiện nâng nữa cũng được, da sẽ hơi nhăn nheo thời gian đầu sau đó trở lại bình thường. Trường hợp sau khi rút sụn mà bạn muốn nâng mũi lại bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn ở trung bì mông), cắt gọt, xử lý sao cho phù hợp với tình trạng của mũi, tiếp tục nâng cao sống mũi, bạn vẫn có thể duy trì dáng mũi cao thẳng như ý muốn. Công nghệ sửa mũi hư được yêu thích nhất hiện nay đó là nâng mũi S line 3D.


    Rút sụn mũi tuy không quá phức tạp nhưng làm thế nào để xóa bỏ hoàn toàn những biến chứng mà chất liệu ngấm vào cơ thể đó mới là điều quan trọng, và quan trọng là không để lại ảnh hưởng đến mũi về sau. Do đó điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm phẫu thuật. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!




    Bài gốc: http://thammynangmui.net/rut-sun-mui-ap-dung-cho-truong-hop-nao/
     
    Đang tải...
: thu cúc

Chia sẻ trang này