Tông màu đỏ cho sofa da thật giúp không gian sống

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 24/6/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều yếu tố khi mua một bộ sofa da thật tphcm. Thì việc chọn màu sắc cho sofa được xem là yếu tố quan trọng . Bạn muốn chọn một tông màu cho sofa giúp không gian sống trở nên nổi bật nhưng phải phù hợp với những vật trang trí nội thất còn lại thì sofa da với tông màu đỏ thể hiện sự quý phái, ấn tượng và nhưng không quá cầu kì.

    [​IMG]

    Tông đỏ ấn tượng , nổi bật đại diện cho tính cách mạnh mẽ.

    Tông đỏ là mảng màu nóng, rất dễ tạo ấn tượng và nổi bật giữa muôn vàn màu khác. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều dễ tạo cảm giác khó chịu , loé mắt vì màu sắc săc sỡ của nó. Vì vậy khi chọn mua ghế sofa da thật ở đâu trong tphcm có tông màu đỏ bạn phải hết sức tinh ý để kết hợp nhẹ nhàng với các tông màu khác để tạo nên nét sang trọng và ấn tượng nhất cho ngôi nhà.

    Màu đỏ chứa đựng sự quyến rũ , sang trọng , táo bạo và là đại diện cho nét cá tính, sự mạnh mẽ hay gu thẫm mỹ cao của gia chủ. Một màu đỏ khơi dậy cho một sự khởi đầu đầy sức sống khi bạn nhìn thấy nó vào mỗi sáng mai thức giấc. Có thể xem là bữa ăn tinh thần quý báu tuy nó chỉ mang vẻ đẹp nội thất. Đến với sofaza, chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu sofa với thiết kế hiện đại, tinh tế theo phương Tây, chất lượng được nhập khẩu 100% từ Malaysia với giá sofa da hợp lý nhất.

    [​IMG]
    Màu đỏ nóng cho ngôi nhà thêm ấm áp.

    Một ngôi nhà với không gian sofa da màu đỏ giúp cho phòng khách trở nên ấm áp , tươi tắn hơn. Nổi bật nhưng không quá cầu kỳ khi bạn phối hợp nó một cách tinh tế. Ngôi nhà sẽ không bao giờ trở nên tẻ nhạt hay nhàm chán mà lại luôn mang tới cảm giác yên bình , vẻ đẹp sang trọng và sẽ là nơi cả gia đình bạn có những giây phút thư giản thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Quận 1, HCM
    Tel : 028.62787400 - Mobile: 0933.497.800

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này