Tổng hợp thông số cơ bản về những chất liệu làm mẫu bao bì giấy đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    các mẫu bao bì đẹp có trên thị trường ngày nay thường được làm từ các chất liệu như: Giấy Bristol; giấy Ford hay giấy duplex. Vậy đặc điểm tiêu biểu cũng như ưu nhược điểm của mỗi loại giấy kể trên là gì? Hãy cùng Cao Huy Hoàng tham khảo thông qua các phương pháp dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Giấy Duplex
    Bề mặt của giấy Duplex tương tự như bề mặt giấy Bristol và Couche, chỉ khác là mặt bên kia thường đen hơn. tuy nhiên điều này cũng ko ảnh hưởng gì đến tính thẩm mỹ của mẫu bao bì đẹp, bởi trên thực tế thì túi giấy chỉ dẫn xài có một mặt.

    So với giấy Couche thì chi phí của giấy Duplex thấp hơn khá nhiều, do vậy được ứng dụng rất quen thuộc và rộng rãi trong lĩnh vực làm túi giấy.

    Mẫu bao bì đẹp bằng giấy Duplex

    - Tính chất: Định lượng giấy là 450 g/m2, 400 g/m2, 350 g/m2, 300 g/m2, 270 g/m2, 250 g/m2, 230 g/m2; Được thiết kết bằng phương pháp ép 2 lớp giấy lại, kết cấu & màu của hai mặt giấy có thể làm tốt khác nhau; Là 1 loại giấy bìa cứng, gần giống như giấy Bristol & giấy Couche;

    - Ưu điểm: Độ chắc chắn, độ cứng & độ bền cao; chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng.

    - Nhược điểm: ko mang lại hiệu quả cao khi in do độ dày & cứng của giấy, vì thế những công ty in quảng cáo thường tìm hiểu cho quý khách hàng gia công cán màng túi giấy Duplex.

    - Ứng dụng: Làm mẫu bao bì đẹp, giá rẻ, hộp giấy...

    Giấy Ford
    Trong lĩnh vực in ấn công nghệ số, có thể làm tốt khẳng định loại giấy được sử dụng nhiều nhất là giấy Ford.

    Mẫu bao bì đẹp bằng giấy ford

    - Tính chất: Định lượng giấy là 100 g/m2, 80 g/m2, 70 g/m2, 60 g/m2; Bề mặt mịn, không chói do không tráng phủ; Là loại giấy khá mỏng.

    - Ưu điểm: Đặc biệt thích hợp cho việc lưu trữ & đọc viết do bề mặt giấy không bị lóa, đồng thời cũng khó bị ố vàng.

    - Nhược điểm: in in lên giấy Ford có thể ko được đẹp như những loại giấy khác do có bề mặt nhám. tuy thế, để nâng cao hiệu quả xài, tốt hơn hết là các doanh nghiệp nên chọn ghép màng.

    - Ứng dụng: Giấy Ford được dùng quen thuộc trong in ấn offset & văn phòng, làm giấy ghi chú, bao thư, bản photocopy, giấy tiêu đề, tài liệu học tập, mẫu bao bì đẹp đựng thực phẩm.

    Giấy Bristol

    Giấy Bristol thường có màu trắng, là loại giấy cao cấp với độ dày cao gấp nhiều lần so với những loại giấy khác, mang tới hiệu ứng hình ảnh đẹp do khả năng bám mực hiệu quả hơn. Bề mặt giấy được cán láng hoàn thiện, bìa giấy ko tráng phủ, thường có Vài lớp giấy ép chặt lại cùng nhau nên khá không nhẹ và cứng. Có hai loại mặt giấy cơ bản để bạn chọn lọc chọn: 1 là mặt giấy hơi sần không nặng, phù hợp cho bút chì, than hoặc phấn; hai là mặt giấy mịn & nhẵn, phù hợp cho mực in ấn.

    So cùng giấy Couche Matt thì chi phí của giấy Bristol còn cao hơn. Thế nên những dịch vụ, doanh nghiệp ngày nay vẫn cân nhắc, xem xét việc xài loại giấy này làm mẫu bao bì đẹp, cao cấp, sang trọng. Mặc dù vậy túi giấy Bristol có khả năng mang đến đẳng cấp vượt trội cùng sự chuyên nghiệp tối đa cho hãng cũng như sản phẩm của bạn.

    Mẫu bao bì đẹp bằng giấy bristol

    - Tính chất: Định lượng giấy là 350g/m2 hoặc 200g/m2; Là loại giấy cao cấp, thường có màu trắng.

    - Ưu điểm: Mực bám tốt; Độ dày cao; Hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, trung thực, ấn tượng.

    - Nhược điểm: giá cả cao; Khá không nhẹ do thường có Vài lớp giấy ép lại cùng nhau.

    - Ứng dụng: Được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất thiệp cưới, làm mẫu bao bì đẹp và tinh tế để đựng quà sang trọng...

    Trên đây là Vài thông tin cơ bản về những chất liệu làm túi giấy do dịch vụ Việt in ấn tổng hợp và công thức, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc tham khảo và lựa chất liệu làm mẫu bao bì đẹp cho đơn vị của mình.

    dich vu in offset o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :

    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website dich vu in giay tieu de o HCM : https://caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: công ty in

Chia sẻ trang này