Tổng hợp những ngôi sao có khả năng cập bến Real, Barca

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi matcat0411, 6/12/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >> Tường thuật Trực tiếp Bóng đá Borussia Monchengladbach – Barcelonat 2h45 07-12

    >> Tổng hợp xem bong da truc tiep full HD

    >> Dự đoán bóng đá chính xác nhất hôm nay cùng các chuyên gia


    Những năm qua, các cầu thủ xuất sắc hàng đầu ở mỗi giải đấu đều được cho là có liên hệ để di chuyển đến hai CLB hàng đầu thế giới hiện nay là Real Madrid và Barcelona. Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Luis Suarez là những ví dụ cho sức hút đến từ danh tiếng cũng như tiền bạc mà hai ông lớn Tây Ban Nha có thể cung cấp.

    Nhân đây tờ Sportskeeda đã đưa ra danh sách năm cái tên hàng đầu có thể sẽ chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona trong tương lai:

    5. Marco Verratti

    Được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay, Marco Verratti từ lâu đã là mục tiêu ưa thích của ông lớn Tây Ban Nha Real Madrid. Ngôi sao PSG được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho triết lý thi đấu của HLV Zinedine Zidane.

    Chính Verratti thừa nhận rằng Real Madrid đã gọi điện liên hệ với mình mùa hè vừa qua. Tiền vệ 24 tuổi người Ý cho biết: "Sự quan tâm của Real Madrid khiến cho tôi cảm thấy khá dễ chịu. Không phải ngày nào mà một CLB vĩ đại như thế cũng đến hỏi bạn. Nhưng tôi đang hạnh phúc tại đây, tôi chưa muốn thay đổi."

    "Tôi muốn giành chiến thắng một cái gì đó với màu áo này. Ý tôi không phải là hạ thấp Real Madrid, nó đơn giản chỉ là tôi đang hạnh phúc với một đội bóng, tôi thậm chí còn không muốn nói đến chuyện đàm phán với một CLB khác."
    Trong khi Verratti không ít lần tuyên bố về sự trung thành với PSG, ông lớn nước Pháp lại đang có khởi đầu không thực sự tốt cùng tân HLV Unai Emery. Đó có thể là dấu hiệu để Verratti cân nhắc về một tương lai mới cùng đội chủ sân Bernabeu.

    4. Dimitri Payet

    9 bàn thắng và 12 đường kiến tạo thành công ở Premier League mùa trước đã giúp Dimitri Payet lọt vào danh sách đề cử 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA'. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của tiền vệ người Pháp.

    Với việc West Ham đang có quãng thời gian chật vật ở mùa giải năm nay, Payet hoàn toàn có thể xem xét việc đến một CLB lớn hơn ngay trong tháng giêng. Đã có những thông tin về việc Barcelona sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho tiền vệ 29 tuổi.

    3. Pierre-Emerick Aubameyang

    Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chân sút người Gabon từ lâu đã là mục tiêu chèo kéo của Real Madrid. Với những phát biểu của ngôi sao đang khoác áo Borussia Dortmund thì khả năng cập bến Los Blancos trong tương lai là khá cao.

    Trong một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình ZDF của Đức, tuyển thủ Gabon cho biết:

    "Chỉ có Real Madrid mới có thể khiến tôi rời Borussia Dortmund,"

    “Giấc mơ hồi bé của tôi là được chơi cho Real Madrid. Trước khi ông nội tôi qua đời hai năm trước, tôi đã hứa rằng với ông rằng mình sẽ chơi cho Real Madrid một ngày nào đó.”

    Với việc Karim Benzema đang không còn thể hiện được sự sắc bén cần thiết của một chân sút hàng đầu thế giới. Zidane hoàn toàn có thể bị hấp dẫn để đem về tiền đạo đang khoác áo Dortmund.

    Tình trạng hợp đồng của Aubameyang cũng có thể khiến Real Madrid cân nhắc. Đội chủ sân Bernabéu hoàn toàn có thể chiêu mộ tuyển thủ Gabon với mức giá thấp.

    2. Philippe Coutinho

    Philippe Coutinho đang là quân bài quan trọng trong sự thăng hoa của Liverpool ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người Brazil đã khiến cựu cầu thủ Barcelona Ronaldinho kêu gọi CLB cũ sớm chiêu mộ Coutinho.

    Ronaldinho nói: "Sau nhiều năm Xavi thì ra đi, Iniesta đã bước sang tuổi 32. Họ phải giải quyết vấn đề đó. Tôi nghĩ Barcelona và Coutinho sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.”

    "Chơi với những cầu thủ vĩ đại sẽ làm bạn giỏi hơn, tôi hiểu rõ điều đó. Không chỉ là giành danh hiệu cùng Barcelona. Cùng chơi bóng với Neymar, Messi, Suarez, Iniesta, sẽ làm cho anh ấy trở nên xuất sắc hơn.”

    Neymar cũng dùng những lời có cánh dành cho người đồng hương Coutinho: "Tôi thấy nhiều cầu thủ Brazil chất lượng ngày nay. Nhưng tôi thích cách Coutinho chơi bóng. Anh ấy có phong cách của Barcelona."

    Coutinho vừa ký bản hợp đồng dài hạn với Liverpool mùa trước nên nếu ông lớn xứ Catalan muốn có được sự phục vù của tiền vệ người Brazil thì phải chi rất nhiều tiền.

    1. Eden Hazard

    Eden Hazard có một mùa giải trước đầy tồi tệ cùng Chelsea. Thế nhưng tiền vệ người Bỉ đang trở lại rực rỡ ở mùa này. Cựu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA 2015 được cho là hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai gần.

    Mặc dù không thể đưa Hazard về sân Bernabéu trong tháng giêng, nhưng Real Madrid hoàn toàn có thể tự tin ở kỳ chuyển nhượng hè. Chính vị chủ tịch CLB là Florentino Perez cũng từng có lần công khai mong muốn chứng kiến ngôi sao 25 tuổi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

    Bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng thừa nhận Hazard là một cầu thủ tuyệt vời: "Sau (Cristiano) Ronaldo và (Lionel) Messi, Hazard là cầu thủ tôi yêu thích nhất. Có cảm giác thật ấn tượng khi xem anh ấy chơi bóng."

    "Nếu được thấy anh ấy chơi cho Real Madrid? Tôi chỉ có thể nói, tôi yêu các cầu thủ."

    Perez rõ ràng đã nhận được tin hiệu để phá két cho siêu sao người Bỉ.
     
    Đang tải...
: Ngôi sao

Chia sẻ trang này