Tổng hợp các tai nghe bluetooth Sony chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 19/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tai nghe bluetooth là sản phẩm tai nghe được người dùng lựa chọn, trong đó tai nghe bluetooth Sport Pulse là loại tai nghe tới từ thương hiệu Jabra nhiều người biết đến chuyên sản xuất các dòng tai nghe bluetooth, có thiết kế tại Đan Mạch & sản xuất tại Trung Quốc có thể nói là mặt hàng hot nhất hiện nay, với thiết kế thon gọn, kiểu dáng thể thao, rất phù hợp với người trẻ tuổi.. Mẫu sản phẩm được cửa hàng chúng tôi nhập khẩu liên đới tại hãng và đã được Bảo Hành 06 tháng 1 đổi 1 do lỗi nhà sản xuất. Chính vì như thế những bạn hoàn toàn an tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng. Xem thêm: Tai nghe Bluetooth Sony
    [​IMG]
    Nhìn hình thức phía bên ngoài tai nghe bluetooth Jabra Sport Pulse được thiết kế theo phong cách nhắm tới người thường xuyên chơi thể thao, chuyển động với dây quàng ra đằng sau cổ cùng với dây được gia công dây tròn được bao quanh vật liệu cao su mềm mại và núm tai nghe được thiết kế bo tròn phối kết hợp chất liệu silicon sẽ tạo nên cảm giác đeo thoải mãi.
    Núm tai nghe được làm bo tròn dạng nhét vào phía bên trong tai cùng với chất liệu silicon phủ bọc phía bên ngoài sẽ tạo nên cảm giác đeo thoải mãi & êm tai. Tai bên phải có khe MicroUSB để sạc, còn tai bên trái có cảm biến nhịp tim. Xem thêm: http://shopbluetooth.vn/danh-muc/tai-nghe-bluetooth-jabra
    [​IMG]
    Phím dây bên phải có phong cách thiết kế chỉ 3 phím bấm nhưng tích hợp nhiều tác dụng như tăng giảm âm lương, Next/ Prev, nhận khước từ cuộc gọi, liên kết bluetooth & tạm dưng hay chơi nhạc rất tiện dụng cho bạn khi nghe nhạc hoặc có cuộc gọi đến. Ở ngay đây cũng chính là phối kết hợp Microphone & NFC.
    tổng thể toàn bộ vỏ bên phía ngoài Sport Pulse có phong cách thiết kế theo chuẩn mức IP55 khả năng chống thấm nước & bám bẩn tuyệt đối hoàn hảo. tự do nghe nhạc mặc dù bạn đổ nhiều những giọt mồ hôi trong lúc thi đấu ở phòng gym hay tận nhà.
    mặt hàng được phối hợp công nghệ bluetooth v4.0 cho liên kết lập cập, ổn định & khoanh vùng liên kết 10m. vì vậy nên rất phù hợp nhiều dòng máy hay những hệ quản lý và điều hành nhưng hỗ trợ cao nhất trên IOS & Android.
    ngoài các còn hỗ trợ kết nối NFC trải qua một cú chạm đối với những thiết bị có công nghệ tiên tiến này. ngoài ra, tai nghe còn có công dụng liên kết hai máy cùng một lúc mang về tiện dụng cho những bạn dùng nhiều máy.
    Sự phối kết hợp cảm biến đo nhịp tim và ứng dụng Sport sẽ khiến cho bạn theo dõi nhịp tim, cũng giống như quang đường bạn chạy bộ, năng lượng tiêu thụ, giúp bạnt ối ưu hóa cơ thể mình hơn. Jabra Sport cũng đánh dấu lích sử tập luyện của bạn về cả khoảng cách và vận tốc (nhờ vào GPS được kích hoạt trên điện thoại cảm ứng của bạn).
    Còn phối kết hợp giọng nói chỉ dẫn tập luyện sẽ liên tiếp vang lên hợp với tổng thời khắc tập luyện, nhịp tim Hiện tại và nhịp tim trung bình của bạn. Trên phần tai nghe được phối hợp Microphone hướng tới miệng nên sẽ khiến cho bạn thuận tiện nhận cuộc gọi đến. mẫu sản phẩm còn được tích hợp Microphone có tác dụng lọc ồn & âm thanh tốt.
    ngoài những, tai nghe Sport Pulse còn được tương hỗ công nghệ âm thanh High Definition Dolby® Digital Plus chính vì như thế âm thanh tuyệt đối hơn. loại sản phẩm được nhìn nhận cao về chất lượng âm thanh sôi động, trung thực, trong trẻo sẽ giúp cho bạn hưởng thụ được các bản nhạc hay khi thư giãn và giải trí đầu óc căng thẳng mệt mỏi. Xem thêm: Tai nghe Bluetooth gia re
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này