Tôi Đã Lột Xác Thành Công Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi huongpham244, 22/5/17.

  1. huongpham244

    huongpham244 New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - Sắp đẻ chưa bay? Thằng Bin bé thế mà vợ chồng mày đã có tập 2 à, dày quá!
    - …
    - Bà cứ đùa vợ cháu, con còn bé quá thì bầu sao được ạ.
    - Hà hà, nhìn cái bụng nó mà tao cứ tưởng vợ chồng bay lại có thêm đứa nữa.


    Thấy vợ chỉ biết cười trừ sau câu nói đùa của bác hàng xóm mà Thái xót xa, vội đỡ lời cho cô. Đi chơi về, Hạnh giam mình trong phòng, khóc rưng rức khi nhìn vào cái bụng lèo nhèo, sồ sề lại rạn nứt chằng chịt như tấm bản đồ 3D của mình. Cả tối hôm đó, cô lấy lý do mệt rồi chẳng chịu ăn uống gì.
    Ngày trước Hạnh tự tin về ngoại hình bao nhiêu thì bây giờ cô lại tự ti và xấu hổ về cơ thể bấy nhiêu. Hồi mới cưới, ai cũng tấm tắc khen Thái thật may mắn khi có được một người vợ vừa đẹp người, vừa đẹp nết. Gương mặt hài hòa, khả ái. Hơn nữa, lại sở hữu vóc dáng ao ước của rất nhiều cô gái khác: cao hơn 1,6m, dáng người cân đối, ba vòng đâu ra đấy, ngực nở, eo thon, mông cong.
    Ấy vậy mà, từ khi mang thai, Hạnh tăng cân vùn vụt. Dáng người đồng hồ cát thon thả nay đã dần dần biến thành hình trụ rồi phình ra như “thùng phi. Những vết rạn đỏ xuất hiện ngày càng nhiều trên bụng, mông, đùi, rồi chạy dọc khắp các bắp chân. Nhưng vì niềm vui lớn lao đang mang trong người, cô không để ý gì đến sự thay đổi trên cơ thể mình.
    Nhưng khi thiên thần bé nhỏ được 3 tháng, chuẩn bị đi làm trở lại thì cô chợt nghĩ nhiều hơn về ngoại hình của mình rồi cảm thấy xấu hổ vô cùng. Nhìn hình dáng sồ sề trong gương mà chỉ biết thở dài ngao ngán. Cả ba vòng, cô không còn ưng ý với vòng nào cả, đau khổ nhất vẫn là ngấn mỡ quá dày ở vùng bụng. Vì con khá to nên Hạnh bị sổ bụng, rạn nứt như quả dưa lưới. Đẻ xong mà trông bụng cô vẫn như chửa 5, 6 tháng vậy. Nhiều lần lục tung các bộ váy áo cũ rồi lại tiu nghỉu gấp lại, cất vào tủ. Những cái váy trước đây rộng thì bây giờ vẫn không thể nào xỏ vào được.
    Thế rồi cô mất tự tin, ngại ngần không dám ra ngoài. Ban đầu là từ chối gặp bạn bè chồng, sau đó là đồng nghiệp, rồi thậm chí là cả những người bà con thân thuộc cô cũng ngại gặp. Có lần, Hạnh nói đi mua sắm vài bộ váy, thế rồi một lát sau tay không trở về và bỏ vào phòng, nằm khóc. Hỏi mãi, mới thút thít kể rằng mới bị xấu hổ vì cô bé bán hàng nhìn qua một lượt rồi bảo không có size vừa với cô đâu. Hạnh buồn bã chạy thẳng về nhà rồi từ đó không đủ tự tin để bước vào một cửa hàng nào khác nữa.
    Nửa đêm, hai vợ chồng nằm ngủ, Thái đặt bàn tay lên xoa xoa cái đống mỡ lèo nhèo trên bụng vợ. Hạnh giữ tay chồng yên một chỗ, tim đập còn loạn nhịp hơn cả đêm tân hôn.
    - Em béo xấu lắm đúng không?
    Thái không nói gì, anh ôm cô vào lòng, thủ thỉ với cô những lời thật ngọt ngào. Dù cơ thể của cô có xấu xí hơn trước, nhưng tình yêu của anh vẫn không hề thay đổi. Anh biết ơn cô còn không hết thì làm sao có thể chê bai vợ được.
    Nhưng những lời an ủi của anh dường như chỉ có tác dụng tức thời. Chỉ vài ngày sau cô lại trở về trạng thái tự ti của mình. Nhiều lúc thương quá, Thái ước gì có thể chịu đựng thay Hạnh những xấu xí ấy để vợ mình được tự tin, vui vẻ như xưa. Nhưng thú thật, không ít khi anh đâm ra bực bội, vì bản thân khuyên nhủ thật nhiều mà cô chẳng chịu nghe lời, cứ than thở mãi.
    Hạnh lao vào tập thể dục, nhưng dù tập liên tục cả tháng vẫn không cải thiện được tình hình. Cả người đau nhức ê ẩm. Đi tập về chẳng những không giảm được cân mà còn tăng lên 2 kg, cái kim cứ nhích dần lên đầu bảy. Hạnh lại tập tành ăn kiêng nhưng vì vẫn cho con bú, sợ con không đủ chất nên lại bỏ. Dù Hạnh có làm gì thì cô cũng vẫn vừa béo, vừa hơi thô bè. Sờ tảng mỡ bụng lèo nhèo như cái giẻ lau mà Hạnh chỉ muốn mang dao ra xẻo quách đi cho xong. Cô cũng nghĩ đến việc đi hút mỡ bụng nhưng sợ đau, vừa chưa có tiền nên chỉ biết bùi ngùi chịu đựng. Rồi cô thở dài nhiều hơn, sợ ra đường hơn, nhạy cảm với những câu nói trêu đùa, nhận xét về ngoại hình của mình hơn.
    Thủ thỉ mãi cũng không phải là cách. Thương vợ, Thái đã tìm hiểu nhiều phương pháp giảm cân như “low carb”, de-tox thanh lọc… nhưng vợ anh cũng chỉ hào hứng được mấy ngày rồi lại ỉu xìu khi nhìn xuống cái bụng mỡ không xi nhê.
    Một hôm, đang nói chuyện về việc liên hoan cuối năm ở công ty, bỗng chị Mai hỏi Thái:
    - Mai liên hoan có dẫn vợ đến không? Từ hồi đẻ xong đến giờ chị vẫn chưa gặp nó đâu, khéo đẹp hơn ngày xưa. Người ta bảo gái một con trông mòn con mắt mà.
    - Chắc cô ấy không đi đâu chị ạ?
    - Sao không đi, cho cả thằng Bin đi, toàn người nhà cả mà, ngại gì, trước nó cũng đến rồi mà.
    - Haizz, nói mà chán. Sinh xong vợ em sồ sề lắm, xong mặc cảm tự ti, chẳng chịu đi đâu cả. Mà chẳng hiểu sao, vợ e ăn kiêng, tập gym này nọ rồi mà vẫn chẳng giảm được lạng nào. Đã thế cái bụng còn phè phè như chửa mấy tháng ấy. Hôm nọ về quê có bác tưởng chửa tập hai nên hỏi bao giờ đẻ mà về nó khóc lên khóc xuống, nhịn cơm mấy ngày.
    - Ờ, phụ nữ mà, cứ động đến béo, đến xấu không buồn sao được. Ngày xưa sinh xong chị cũng thế.
    - Em thấy chị sinh xong mà vẫn thon gọn chứ không như vợ em, sổ bụng ghê quá, lại còn rạn nứt như quả dưa lưới ấy chị ạ. Chị có bí quyết gì không, mách em đi.
    - Lại nói đến sổ bụng. Hồi ấy chị cũng khổ sở lắm, vật lộn với đống mỡ bụng, tập tành thế nào cũng không giảm, đi chọn quần áo mà phải mặc size lớn nhất vẫn lằn 3 ngấn mỡ. Xong chị được mách cái kem tan mỡ này này, từ thảo dược, dùng đỡ sợ hơn mấy loại thuốc giảm cân trôi nổi.
    Nói rồi chị Mai đưa cho Thái xem ảnh lọ kem tan mỡ mà chị từng dùng kèm theo số điện thoại của người bán. Thái sốt sắng bấm ngay số 0916400968 đặt cho vợ một hộp Slimming & anti cellulite cream của Lisa Cosmestic. Tối hôm ấy, để tạo bất ngờ cho Hạnh, Thái đợi ăn uống dọn dẹp xong xuôi, lên giường, anh bảo vợ:
    - Em nằm xuống đi, anh mat-xa cho vợ, mới học được phương pháp này hay cực, nghe nói kiên trì còn giảm được đống “lèo xèo” này đấy.
    - “Lèo xèo” á?- Hạnh lườm yêu chồng một cái.
    - Lèo xèo nhưng anh thương!
    Thái thơm lên má vợ một cái rồi bắt đầu bài mat-xa của mình. Như chị Mai mách, anh xoa kem tan mỡ của Lisa lên lòng bàn tay rồi xoa lên bụng, bắp tay, bắp đùi của vợ. Chất kem mỏng, mịn, lại có mùi thảo dược rất dễ chịu. Những vùng da được thoa kem bắt đầu nóng ran lên. Hạnh cảm tưởng như lớp mỡ dưới da mình tan ra, lỏng lỏng, nhột nhột. Anh liên tục mat-xa mạnh theo vòng tròn, rồi vỗ vỗ cho kem thẩm thấu sâu xuống da, giúp hóa lỏng các mô mỡ. Sau 30p xoa bóp, anh lấy cuộn ni-lon mỏng, gen chặt những vùng da ấy vào.
    - Xong rồi, dễ chịu không vợ. Nhất vợ nhé, ngoài hàng là mất mấy lít rồi đấy, bồi dưỡng cho chồng đi.
    - Ha ha, cứ hết đống lèo nhèo này chồng muốn gì vợ cũng chiều.
    - Nhớ nhé, ghi sổ rồi đó. Từ mai em ở nhà cứ trưa thì bôi thêm lần nữa, tối về anh lại mat-xa cho. Chị Mai bảo hiệu nghiệm lắm đó. 1 tuần là giảm được mấy centi ấy.
    Nghe chồng kể vậy, Hạnh thích lắm, cô sẽ kiên trì dùng thử. Cô còn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, giảm đường, giảm tinh bột và tập thể dục nhẹ. Không cần phải luyện tập nặng nề hay ăn kiêng kham khổ nữa, Hạnh cảm thấy trong người khoan khoái, dễ chịu hẳn, tinh thần của cô cũng khá hơn trước. Dạo này Thái hay thấy vợ hát khi nấu cơm, rửa bát. Chẳng biết có bốc lửa như xưa không nhưng nhờ kem tan mỡ này mà vợ anh vui vẻ hơn, với Thái như thế là đủ.
    - Chồng ơiiiiii, dậy, dậy…
    - Gì mà gọi giật ghê thế, hôm nay chủ nhật mà, để anh ngủ thêm chút nữa.
    - Nhìn này, dậy, dậy.
    Thái dụi mắt. Hạnh đưa cho anh cái thước đo bằng dây rồi ướm lên bụng.
    - Thấy chưa, giảm được 2 phân rồi đấy, mới có 1 tuần. Trời ơi không thể tin được, kem này hiệu quả thật.
    Rồi cô sung sướng đi lại khắp nhà, chốc chốc lại đứng vạch bụng trước gương. Đúng thật, cơ bụng của Hạnh sau khi dùng kem đã săn chắc hơn chứ không lèo nhèo như trước nữa. Hạnh cũng thấy cân nặng của cô giảm đáng kể. Mới 1 tuần mà giảm 2 cm bụng rồi xuống hẳn 1 kg. Kem này hiệu nghiệm quá, cô sẽ kiên trì dùng tiếp.
    2 tháng sau…


    - Hạnh ơi, cơm nước thế nào rồi mà nhà cửa tối um thế này.
    - Em đây.
    Chiếc cặp trên tay Thái rơi bịch xuống đất. Trước mắt anh giờ đây là Hạnh trong chiếc váy body mà anh tặng đợt kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Thái cứ nghĩ chiếc váy ấy chắc chẳng bao giờ mặc được nữa bởi “thùng phi” nhà anh bụ bẫm quá. Ấy vậy mà, hôm nay, Hạnh thật xinh đẹp và nóng bỏng như hồi mới cưới. Dạo này bận rộn quá nên anh không có thời gian mat-xa cho cô cũng như để ý đến ngoại hình của vợ. Đúng, vợ anh đã thon thả hơn nhiều. Cái tảng mỡ bụng lồi lõm kia đã được thay thế bằng cái bụng phẳng hơn, bóp hơn.
    Hạnh tiến lại, thơm lên má chồng một cái rồi thì thầm vào tai anh.
    - Cám ơn chồng nhé, hôm nay muốn gì em cũng chiều.
    Tối hôm đó, sau khi dìu nhau qua những cung bậc cảm xúc, Thái ôm lấy eo vợ:
    - Có cái gì thiếu thiếu nhỉ? Hà hà.
    - Thế để em mang cái đống lèo nhèo ấy về cho anh nhé.
    - Thôi thôi, mãi mới tống được đi. Mai ở công ty lại có liên hoan, vợ đi cùng anh nhé.
    Hạnh vui vẻ gật đầu đồng ý, cô đã không còn mặc cảm tự ti về ngoại hình của mình nữa.
    Ngày hôm sau, tại nhà hàng, mọi người đang tụ tập trò chuyện vui vẻ. Hạnh khoác tay chồng bước vào, cô mặc chiếc váy body đỏ thật quyến rũ. Các vòng lại đâu ra đấy, ngực lại nở, mông lại cong, và vòng eo thon gọn.
    - Úi dùi, thằng Thái có vợ đẹp thế mà cứ giấu. Đúng là gái một con trông mòn con mắt mà.
    Hạnh chỉ cười tủm tỉm. Nghĩ về hành trình giảm cân gian nan, có lúc trầm cảm của mình, cô thầm cảm ơn kem tan mỡ Slimming & anti cellulite cream của Lisa Cosmestic đã giúp cô có ngày hôm nay.
     
    Đang tải...
: kem tan mỡ

Chia sẻ trang này