Tóc xoăn 'bà thím' cũng có hàng tá ưu điểm đáng để thử

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 13/6/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Tóc xoăn mì tôm tối màu tưởng như là kiểu tóc lỗi mốt đã bị "chôn vùi" vào dĩ vãng thì nay đang dần hot trở lại. Góp công lớn trong việc lăng xê mốt tóc này là cô nàng Sulli - người vốn thường thử nghiệm những kiểu tóc không giống ai.

    Sulli sở hữu khuôn mặt đẹp có thể "thách thức" mọi kiểu tóc khó nhằn. Trước khi tạo trào lưu với tóc mì tôm, cựu thành viên f(x) đã lăng xê mốt tóc mái "chó gặm".

    [​IMG]

    >>>>>>>> xem thêm: day cat toc

    Tuy vậy không chỉ bởi Sulli quá xinh đẹp, sành điệu mà tóc xù gây sốt trở lại, bản thân style tóc này cũng có nhiều ưu điểm lớn.

    1. Cứu tinh của các nàng tóc mỏng


    Tóc xoăn xù mì sinh ra để dành cho tóc mỏng. Các lớp tóc xoăn lọn nhỏ khiến tổng thể mái tóc bồng bềnh, dày dặn, ngay cả khi bạn đội mũ bảo hiểm hoặc cột, tóc vẫn có độ phồng nhất định.

    2. Không quá kén mặt


    Không cần phải xinh như Sulli mới có thể để tóc xoăn "bà thím" đẹp. Kiểu tóc này khá dễ tính, nếu bạn sở hữu mặt tròn, vuông, phần tóc xoăn 2 bên sẽ che bớt má để tạo hiệu ứng khuôn mặt thon nhỏ. Nếu mặt bạn đã nhỏ sẵn, kiểu tóc này càng tăng vẻ mong manh, nữ tính.

    3. Không cần tạo kiểu cầu kỳ

    Đặc điểm của tóc xoăn xù là sự thiếu gọn gàng một cách tự nhiên. Vậy nên bạn không cần tốn công tạo kiểu, sấy vào nếp hay lo lắng dáng tóc quá nhiều. Ngay cả khi ngủ dậy hay chưa kịp chải, tóc xoăn xù cũng rất cute với những lọn rối.

    [​IMG]

    >>>>>> xem thêm: học spa

    4. Tha hồ cột các kiểu tóc xinh

    Tóc uốn xoăn cho phép bạn thử nghiệm nhiều kiểu làm đẹp khác nhau từ cột, búi hay tết vì đặc tính dễ giữ nếp. Phần tóc xoăn buông lơi tự nhiên sẽ khiến mọi kiểu cột, búi trở nên lãng mạn hơn

    5. Có thể kết hợp với mọi dáng mái


    Bạn có thể thử uốn tóc xù ngay mà không cần quan tâm tóc mái của mình có hợp hay không vì ở độ dài nào, kiểu tóc này cũng có thể "dung hoà"

    6. Hợp với nhiều style ăn mặc


    Phong cách hợp nhất với tóc xoăn xù là vintage. Tuy nhiên style sang chảnh hay "bánh bèo" cũng có thể toả sáng hoàn hảo với kiểu tóc này. Các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, có chút nổi loạn có thể thử tóc xoăn xù sáng màu.
     
    Đang tải...
: day cat toc

Chia sẻ trang này