Tips tạo cằm V line đơn giản không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bí quyết tạo cằm V line không cần phẫu thuật sẽ là tips làm đẹp không thể bỏ qua đối với những cô nàng yêu thích phương pháp làm đẹp tự nhiên.



    Cằm V line là một trong những xu hướng thẩm mỹ bắt nguồn từ xứ Hàn và sớm được áp dụng rộng rãi vì phù hợp với nét đẹp của người Á Đông. Theo đó một chiếc cằm đẹp sẽ chiếm 1/3 tỷ lệ khuôn mặt và tạo thành hình chữ V cân đối, thon thả. Áp dụng một số phương pháp sau đây giúp chị em có mặt chuẩn V line mà chẳng cần dao kéo:

    – Massage mặt hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ giúp cơ mặt săn chắc hơn, đồng thời kích thích khí huyết lưu thông để làn da hồng hào khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Massage mặt là một cách làm đẹp tự nhiên
    – Đắp mặt nạ lòng trắng trứng giúp vùng da mặt và cổ không bị chảy nhão để khuôn mặt thêm tươi trẻ, thon gọn.
    [​IMG]
    Lòng trắng trứng có công dụng bổ sung dưỡng chất làm chậm quá trình lão hóa
    – Tiêm chất làm đầy là một trong những cách tạo cằm V line không phẫu thuật được rất nhiều chị em lựa chọn với ưu điểm mang lại kết quả ngay tức khắc mà không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    – “Mặt cá” là tên gọi của động tác Yoga này, bạn nên thực hiện từ 15-20 lần/ ngày, mỗi lần 15 giây rồi trở về trạng thái bình thường.

    – Ăn nhiều muối là một trong những nguyên nhân gây tích nước khiến khuôn mặt bạn nặng nề hơn. Vì vậy nên hạn chế lượng muối trong các món ăn để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp.
    [​IMG]
    Muối là kẻ thù với sắc đẹp
    – Trái cây cung cấp đa dạng vitamin cho cơ thể, vì vậy bạn nên tích cực ăn trái cây để kiểm soát tình trạng cân nặng. Khi cơ thể gọn gàng thì khuôn mặt cũng tức khắc V line như ý muốn.

    Ngoài biện pháp tiêm chất làm đầy ra thì đa số các cách tạo cằm V line không phẫu thuật đều không cho kết quả tức khắc mà luôn đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện. Tuy nhiên đừng vì thế mà bạn bỏ cuộc, thay vào đó hãy cố gắng duy trì chúng bởi đây đều là những thói quen rất có lợi cho sức khỏe.


    Xem thêm tại: http://doncamthammy.com/bi-quyet-tao-cam-v-line-khong-can-phau-thuat
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này