Tinh chất trắng da Vitamin C nào tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi hoathienthaoltd, 14/11/16.

  1. hoathienthaoltd

    hoathienthaoltd New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm
    Một tinh chất Vitamin C trắng da tốt là như thế nào?

    Hiện nay, có rất nhiều loại tinh chất trắng da vitamin C nhưng không phải loại nào cũng tốt. Một loại tinh chất tốt là loại có thể hỗ trợ chữa trị được các vết nám, sạm da, tàn nhang do mụn để lại hiệu quả; vitamin C còn tăng lượng collagen làm tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và rạng rỡ. Ngoài ra, trong Serum Vitamin C nồng độ C từ 20-30% là mức an toàn nhất cho làn da. Đừng bao giờ ham rẻ mà mua những loại serum dưỡng da trôi nổi, không những không đẹp mà còn gây hại cho da đấy!Một số sản phẩm Serum Vitamin C uy tín, tốt nhất hiện nay

    Tinh chất trắng da CRX Vitamin C 27%

    Đây được xem như loại serum trắng da đang được các chị em yêu mến hiện nay với ưu điểm vượt trội thẩm thấu nhanh vào các tế bào da, không gây nhờn rít. Nồng độ Vitamin C27% giúp đẩy lùi các vết nám, sạm, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả.
    [​IMG]
    Tinh chất trắng da CRX Vitamin C 27%
    Serum trắng da Medpeel Vitamin C 30x Retinol

    Được chiết xuất từ thành phần trái cây và các loại thảo mộc nên an toàn và phù hợp cho mọi loại da. Điểm đặc biệt của tinh chất vitamin C 30X Medpeel là được kết hợp từ 3 thành phần tốt nhất hiện nay như: Retinol, Vitamin C, Hyaluronic Acid giúp dưỡng da trắng sáng, tăng cường collagen cho da săn chắc, mịn màng, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn mang đến cho bạn làn da đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    Serum trắng da-chống lão hóa vitamin C 30X retinol
    Serum trắng da Dermedicine Vitamin C 6000 Retinol

    Các tín đồ làm đẹp trên khắp nơi sẽ không còn quá xa lạ với sản phẩm này. Đây được xem là tinh chất trắng da vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa có tác dụng chống lại các gốc tự do, giúp da mềm mại và săn chắc hơn rất nhiều. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành.
    [​IMG]
    Tinh chất trắng da Dermedicine Vitamin C 6000
    Giờ thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không bổ sung tinh chất trắng da vitamin C cho làn da trắng sáng, mịn màng cuốn hút đúng không nào?
     
    Đang tải...
: tinh chat c

Chia sẻ trang này