Tin bóng đá: "Tây Ban Nha – Italia: Hai tuyệt phẩm, một người hùng"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dangtinonline, 5/9/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộc đấu của 2 cựu vương World Cup để phân định ngôi đầu bảng G đã ghi đậm dấu ấn của một ngôi sao Real Madrid.

    Hành quân đến Thánh địa Santiago Bernabeu của ĐT Tây Ban Nha, ĐT Italia phải giành chiến thắng trước “Những chú bò tót” mới mong chiếm được ngôi đầu bảng G của đối thủ khi dù bằng điểm nhưng “Azzurri” đang thua kém chỉ số phụ so với đối thủ.

    [​IMG]
    Cú sút phạt thần sầu của Isco đã sớm cởi nút thắt của trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia

    Dù vậy, đến phút thứ 13, Isco đã khiến các fan Italia câm nín bằng tuyệt phẩm sút phạt chân phải đẹp như mơ mở tỉ số cho Tây Ban Nha cho thuê tổng bong88. Chưa dừng lại ở đó, 5 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 khép lại, vẫn là tiền vệ mang áo số 22 của đội chủ nhà sút xa cực kỳ ấn tượng để lần thứ 2 hạ gục Gianluigi Buffon và nhân đôi tỉ số cho “La Roja”.


    Sang hiệp 2, Italia nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Dẫu vậy, đoàn quân áo màu thiên thanh của HLV Giampiero Ventura đã không thể có nổi một bàn gỡ danh dự, Đã vậy, đến phút 73, Italia còn nhận thêm một bàn thua nữa sau khi Sergio Ramos căng ngang từ cánh phải “dọn cỗ” để Alvaro Morata kết liễu số phận các vị khách. Cuối trận, Morata suýt cũng có cú đúp như Isco nhưng cú đánh đầu rung lưới Italia của tiền đạo số 9 bên phía đội chủ nhà đã bị bắt lỗi việt vị.

    Đại thắng 3-0 trước “Azzurri”, Tây Ban Nha của tân HLV Julen Lopetegui củng cố ngôi đầu bảng G với 19 điểm sau 7 trận đã đấu và họ đã tạo được cách biệt 3 điểm với đối thủ đến từ xứ sở mỳ ống để giành lợi thế trong việc có được tấm vé chính thức dự World Cup 2018 khi vòng loại chỉ còn 3 lượt trận nữa. Còn Italia, họ đang có nguy cơ sẽ phải dự trận play-off nếu không thể cải thiện tình hình sau thảm bại ở Bernabeu.

    Chung cuộc: Tây Ban Nha 3-0 Italia (Tỉ số hiệp 1: 2-0)

    Ghi bàn: Isco (13’ & 40’), Morata 73’

    Đội hình xuất phát:

    Tây Ban Nha (4-4-1-1): De Gea; Carvajal, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Koke; Silva, Isco, Asensio.

    Italia (3-4-3): Buffon; Barzagli, Bonucci, Darmian; Candreva, De Rossi, Insigne, Verrati, Spinazzola; Belotti, Immobile.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này