Tìm kiếm hàng hiệu chất lượng - Shop balo hàng hiệu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 15/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuy nhiên, tỉ lệ hàng hiệu vào Việt Nam không chỉ qua các cửa hàng hào nhoáng, lộng lẫy ở những TTTM cao cấp mà còn qua một con đường khác cũng không kém rộn rịch, đó là mạng Internet. Ta có thể chọn từ những chiếc balo, túi xách, ví...

    [​IMG]

    Bạn muốn giá tốt nhất, cập nhật nhiều nhất hàng giảm giá về balo túi xách.

    Hãy truy cập: http://xuongmaytogobags.com/danh-muc/balo

    Theo các "giáo đồ" hàng hiệu, vào TTTM chỉ để mua sản phẩm của những mác tầm trung, còn những hiệu thuộc hàng “top” phải mua online mới rẻ, vì mức chênh lệch giữa mua online và offline của các thương hiệu lớn là khá cao

    Qua quan sát, chiếm không nhỏ trong các giao dịch lên đường từ khách hàng tỉnh - những “đại gia” phố núi nhưng thiếu chỗ shopping. Bên cạnh đó, lý do khiến nhiều "tín đồ" hàng hiệu “bảo thủ” luôn đặt mua ở nước ngoài dù Việt Nam vẫn có các đợt sale-off là vì : "Hàng xuất bán qua VN thường lỗi mốt" ! Đó là những căn do khiến các “chợ” hàng hiệu trên mạng luôn rộn rịp và nườm nượp.

    Thu Thủy, viên chức tiếp tân một văn phòng hạng A tại TPHCM, cho biết: “Do đặc thù công việc, tôi thường chọn hàng ngoại như: kính D&G, giày Nine West, nước hoa Chanel, đồ bơi Victoria’s Secret… Nếu mua offline thì làm sao đủ phí ? Chỉ cần chịu khó chú ý một tí là mua được đồ chính hãng với giá tốt hơn nhiều so với mua tại các cửa hàng bên ngoài. Có lần mình đã mua được một chiếc túi xách hiệu Ferragamo hàng chính hãng của Mỹ trên eBay với giá về đến Việt Nam chỉ 250 đô trong khi giá tại VN là hơn 10 triệu đồng”.
    Đâu là bí quyết?

    Để đạt được trình độ “siêu mua”, bạn cần nhiều bí quyết để tránh rơi vào bẫy lừa. Minh Hạnh, viên chức một công ty máy tính, san sớt: “Mua sắm, kể cả mua trực tiếp ở cửa hàng cũng vẫn phải lựa chọn kỹ càng, nếu không rất dễ mua phải hàng fake (hàng nhái). Khi mua trên mạng người mua và người bán có thể bàn thảo thông báo rât thoải mái. Nếu người mua không chấp thuận thì có thể phản hồi lại bằng cách đánh giá xấu vào gian hàng của người bán và người bán sẽ bị mất uy tín, trái lại nếu người mua có phản hồi tốt thì người bán sẽ có thêm nhiều khách hàng”.

    Ý Vân, nhân viên một xưởng may balo giá rẻ tphcm lại nghĩ khác: “Hầu hết các hướng dẫn đều đề nghị bạn chọn người bán uy tín, nhưng thực tiễn khó có cơ sở để chọn. Đánh giá qua những comment (nhận định) của các khách hàng mua trước, nếu người bán đã cố tình gạt, comment ảo không khó thực hiện”.

    Lưu ý tính sổ qua các cổng trung gian thuộc hệ thống paypal - shopping để nếu không ưng ý về món hàng, bạn có thể khước từ thanh toán. Ý Vân cho rằng, điều quan trọng của cả “phi vụ” nằm ở biên bản giao nhận của các đơn bởi vì chuyển phát nhanh. Đừng ngại yêu cầu người giao hàng chờ bạn kiểm tra món hàng thật kĩ trước khi kí tên, vận dụng các kiến thức bạn có và đánh giá tình trạng chất lượng sản phẩm thực tại. Khi đã rà soát kĩ, bạn sẽ không phải hối tiếc với món hời vừa mua.

    Khi chọn công ty sản xuất balo để mua hàng, bạn nên đọc kỹ thông tin về sản phẩm, bao gồm hình ảnh ở nhiều góc độ, các đặc tính, cỗi nguồn xuất xứ của sản phẩm, hướng dẫn cách dùng sản phẩm, chính sách vận tải và giao nhận cũng như thông tin bảo hành…

    Ngoài chợ trực tuyến, bạn có thể đặt mua trực tiếp từ các nhãn hàng có thiết lập kênh online như F21, Accessorize... Nếu mua tại đây, bạn sẽ yên tâm hơn về độ uy tín, nhưng cũng cần để ý các quy định về bảo hành - đổi, trả và chọn lọc đơn do chuyển phát tiện tặn, an toàn.

    Thúy Hà, nhân viên một diễn đàn mua sắm trực tuyến kể một kinh nghiệm ưa: “Có lần một khách hàng đã đề nghị nhờ mình can thiệp trường hợp cô đặt mua món hàng là chiếc ví đắt tiền (gần 1.000USD) nhưng lúc giao nhận do bận rộn nên kí qua quýt. Khi viên chức đi khỏi, mở bao bì ra mới thấy trong hộp hàng hiệu bóng loáng chỉ là... cục đá. Những trường hợp này rất khó giải quyết vì giấy nhận hàng đã kí đầy đủ, không có căn cứ để lấy lại tiền đã tính sổ”.

    Mua hàng giá rẻ luôn gắn với rủi ro nhưng với một tí kiến thức và sự tinh ý, bạn có thể tránh được và có sự trải nghiệm mua sắm thú .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này