Tìm hiểu về máy bơm tự mồi, tự hút

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 12/12/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bơm nước tự hút, máy bơm nước tư mồi hoạt động thế nào?

    Máy bơm tự hút hay còn gọi là máy bơm tự mồi thực chất là một loại máy bơm nước ly tâm. Buồng bơm của máy có khả năng tự mồi nước khi mà chưa được mồi đầy nước, cho đến khi đạt trạng thái đầy nước để máy có thể hoạt động được. - máy bơm nước gia đình


    Nguyên lý hoạt động của máy bơm tự mồi (máy bơm tự hút) là:
    Đầu tiên nước và không khí bên trong sẽ bị trộn lẫn bằng cánh bơm của máy, sau đó được đẩy vào buồng chứa nước. Ở đây nước và không khí bị chia làm 2 phần do tỉ trọng khác nhau của chúng, sau một khoảng thời gian buồng chứa nước sẽ được lấp đầy bởi toàn nước, còn không khí sẽ bị đẩy ra ngoài hoàn toàn. Máy bơm tự mồi lúc này mới có thể bắt đầu quá trình bơm. Khi không khí lại chiếm một phần buồng chứa, tức la bơm tự mồi đã bơm được một lượng nước đủ lớn thì chu trình bơm sẽ bắt đầu lại và cứ thế lặp đi lặp lại.

    [​IMG]
    Những điều cần biết về máy bơm tự hút:
    - Máy bơm nước tự hút sẽ không thể hoạt động khi buồng bơm hoàn toàn không có nước vì máy không thể chạy khô.
    - Bạn cần cung cấp một lượng nước nhất định để máy có thể hoạt động khi sử dụng máy bơm tự hút lần đầu, sau khi cấp nước lần đầu tiên bạn sẽ không cần phải cấp nước cho máy thêm bất kỳ lần nào nữa mà máy sẽ tự động hoạt động và cứ lặp lại quá trình tự mồi như lần đầu tiên.
    - Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy bạn nên đọc kỹ và tuân thủ đúng như các hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng máy trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

    Máy bơm nước tự hút giá rẻ chất lượng cao được dùng trong trường hợp nào?
    - Trường hợp 1: khi xây dựng hoặc sửa chữa nhà mới, bạn sẽ cần mua mới để thay thế cho cái máy bơm nước cũ ở nhà mình. Vì khi xây dựng các loại nhà cao tầng thì chúng ta cần phải trang bị thêm chiếc máy bơm nước tự hút mạnh mẽ để đẩy nước lên trên các tầng trên cao.
    - Trường hợp 2: thông thường tuổi thọ của chiếc máy bơm nước là 3 năm, là lúc ta nên thay thế khi máy bơm nước ở nhà bị hư.
    - Trường hợp 3: Nhu cầu sử dụng trong nông nghiệp (tưới tiêu, tưới vườn, nuôi trồng thủy sản, …) thì nhu cầu mua mới để thay thế cũng diễn ra vô cùng thường xuyên.
    - Trường hợp 4: các nhà thầu xây dựng hay công ty môi trường thường xuyên phải đi mua và kham khảo giá máy bơm nước, để báo giá đấu thầu các công trình hay dự án của mình.

    Qua đó công ty Thuận Hiệp Thành nhận thấy được nhu cầu sử dụng máy bơm nước không hề suy giảm mà càng ngày càng tăng thêm, nhất là khi mùa hạn hán thiếu hụt nước kéo dài ở nhiều nơi trên lãnh thổ nước ta.

    Nhà phân phối máy bơm nước tự hút chính hãng là ai ?
    Trên thị trường máy bơm nước hiện nay, đại lý bán máy bơm tự hút giá rẻ nhất Thuận Hiệp Thành tự hào là nhà cung cấp các thiết bị máy bơm tự mồi nói riêng và các loại máy bơm nước nói chung tốt nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia khác như: Nhật, Mỹ, Ý, Đức, Đài Loan...
    Với nhóm khách hàng sử dụng máy bơm mục đích dân dụng, chúng tôi ngoài việc cung cấp nhiều loại mặt hàng máy bơm nước phù hợp cho từng mục đích sử dụng của bạn, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Thuận Hiệp Thành sẽ không làm bạn thất vọng.

    máy bơm chìm

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại: 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này