Tìm hiểu về Máy bơm công nghiệp và một số ứng dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 27/3/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm công nghiệp và một số ứng dụng trên thực tế

    Hiện nay bơm công nghiệp là một thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp cũng như trong hoạt động sản xuất, đời sống con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm phục vụ cho các lĩnh vực khác nhau. Vậy bơm công nghiệp được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống? Một máy bơm nước có cấu trúc gồm 4 phần chính:

    Xem thêm >>> máy bơm nước thả chìm

    - Trục bơm: được chế tạo bằng thép hợp kim.

    - Bánh công tác: được lắp trên trục bơm cố định với trục tạo nên phần quay gọi là roto.

    - Bộ phận dẫn hướng ra: được đúc bằng gang, có hình dạng tương đối phực tạp.

    - Bộ phận dẫn hướng vào: thuộc thân máy bơm thường.



    [​IMG]

    Cách phân biệt máy bơm Pentax nhái giả

    Máy bơm nước công nghiệp hoạt động theo lực ly tâm. Chính công dụng của lực ly tấm truyền năng lượng cho dòng nước làm dòng nước di chuyển đều và ổn định khi qua máy bơm nước.

    Ứng dụng của bơm công nghiệp trong cuốc sống

    – Ứng dụng đầu tiên kể đến là bơm công nghiệp dùng trong gia đình, máy bơm phun tốt, máy bơm thả giếng hoặc máy bơm nước cũng như tăng cường máy bơm áp lực nước máy bơm nước thông dụng hiện nay để lấy nước từ các bể nước hoặc trong nhà của bạn.

    – Trong lĩnh vực nông nghiệp: Máy bơm nước trợ giúp trong việc đưa nước từ độ cao thấp lên mặt đất và cung cấp nước cho các cây trồng sử dụng như một nguồn nước nhân tạo. Các máy bơm nước công nghiệp có khả năng cung cấp một số lượng nước lớn trong một thời gian vì thế nó rất hữu ích và năng suất.

    – Trong ngành công nghiệp, bơm công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một số máy bơm được sử dụng trong lĩnh vực này như: máy bơm điều khiển, máy bơm li tâm…Các loại máy bơm này có thể xử lý dòng chảy lên đến 5.000 GPM và 400 feet TDH. Được thiết kế để xử lý một loạt các nước và các ứng dụng hóa chất nhẹ, các loại máy bơm nước công nghiệp là bình thường đắt tiền hơn và đáng tin cậy. Các máy bơm nước công nghiệp khác chẳng hạn như bề mặt lắp máy bơm tuabin theo chiều dọc là lý tưởng cho các môi trường không gian hạn chế như các ứng dụng tăng cường nước.

    – Ngoài ra bơm công nghiệp còn được sử dụng trong việc xây dựng các đập nước, giếng nước và xây dựng các nguồn tài nguyên nước như hồ chứa nước và máy bơm nước thải dùng trong ngành công nghệ mội trường.+ Chọn máy có trị số cao hơn nhu cầu mà bạn cần. Ví dụ bạn cần bơm nước lên nơi có độ cao 5 mét thì nên chọn máy bơm nước có khả năng đẩy cao 7 – 8 mét,


    Giá máy bơm APP

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

    Email:[email protected]
     
    Đang tải...
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này