tìm hiểu lựa máy bơm đúng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/2/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn là người dùng trong thiết bị máy bơm nước. Bạn đang cần 1 chiếc máy bơm cho gia đình, công trình hoặc một dự án nào đó. Bạn được công nghệ viên kinh doanh thông tin để lựa chọn dòng máy bơm nước. Bạn là một kỹ thuật chưa từng lựa một máy bơm nước muốn tư vấn người có kinh nghiệm chọn lựa bơm nước phù hợp. Tất cả những Nguyên nhân trên bạn cần phải tìm một chuyên viên tìm hiểu bơm nước. Nếu không có người như vậy sau bài viết này tôi có thể làm tốt chỉ bạn cách chọn lựa bơm theo kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy bơm nước 10 năm nay :
    [​IMG]
    Xem thêm : máy bơm hỏa tiễn 4 inch

    Trước hết : Trước khi tiến hành chọn lựa bơm nước bạn nên hiểu có những dạng máy bơm nào chủ yếu được sản xuất ngày nay. Trả lời câu hỏi này ngày nay ngoài thị trường có những dòng máy bơm nước cơ bản như : bơm nước ly tâm trục ngang. máy bơm nước chìm, máy bơm nước giếng khoan, máy bơm nước hóa chất......... & có những dòng máy bơm nước cụ thể khác.

    Mỗi dòng máy bơm nước có một công dụng và kết cấu khác nhau phù hợp với từng công việc cụ thể. Người lựa chọn máy bơm nước cần lưu ý điểm này đầu tiên để chọn được một cái máy bơm đúng theo yêu cầu của công việc cụ thể.


    Sau đây là các thông số cần quan tâm khi lựa chọn bơm nước :

    1 . lưu ý đến lưu lượng cột áp của bơm nước : Nếu bạn nắm rõ được lưu lượng cần bán & chiều không thấp hoặc chiều dài từ vị trí đặt bơm thì công việc lựa bơm của bạn rất đơn giản. Bạn chỉ dẫn cần tính bằng 85 % công suất đối với thông tin thể hiện điểm cột áp của máy bơm nước trong điều kiện làm việc lý tưởng của bơm. ( Theo kinh nghiệm của kỹ thuật viên )
    2. Quan tâm đến điện áp dùng : Tại việt nam điện áp xài là 2 cái dòng điện đó là 220V và điện áp 380 V ( 0.4 kw ) & tần số điện áp là 50 HZ. Cần quan tâm đến các thông tin điện áp này trước khi lựa mua thiết bị. cần biết vị trí rắp đặt của mình có điện áp đó không.
    3. tham khảo thương hiệu xuất xử của máy móc : Bạn phải biết chất lượng, thương hiệu của máy móc để chọn sản phẩm phù hợp & cụ thể hơn. Ở việt nam ngày nay có rất nhiều các hãng lớn như những dòng bơm nước của Galaxy, Galaxy II, Dongyin ...
    4. Chuẩn bị vật tư cài đặt và người lắp ráp hỗ trợ kỹ thuật : Nếu bạn không thể tiến hành cài đặt hoặc những người hỗ trợ ráp đặt, Đội ngũ kỹ thuật viện lắp đặt hiết bị hiệu quả nhất. tham khảo tận tình cho quý khách hàng về sản phẩm máy bơm.

    Như trên là những điều băn khoăn khi bạn muốn lựa chọn một máy bơm nước. có khả năng có rất nhiều những điều băn khoăn khác nhưng trong khuân khổ bài viết chúng tôi không thể truyền tải cho quý khách. Vậy nêu có những thông số thắc mắc về cách chọn bơm nước xin hãy vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn sản phẩm hiệu quả nhất


    công ty TNHH Tan Huynh Chau hãng sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu ; may bom nuoc tha chim :

    [​IMG]
    địa điểm : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    phone : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    web site bom chim dongyin tiet kiem dien : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này