Tiểu sử của ca sĩ Hoàng Rapper

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 30/11/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Ca sĩ Hoàng Rapper là một trong số ít các rapper đã nổi danh và khá đình đám trong giới showbiz Việt hiện nay. Anh là "cha đẻ" của nhiều các bản hit rất đình đám như là "Vì sao" của (Khởi My),hay Cần lắm của (Trà My),...được nhiều người hâm mộ và nhiều khán gải chào đón rất nồng nhiệt. Hãy cùng mình tìm hiểu về Tiểu sử của ca sĩ Hoàng Rapper

    >>> Chiều cao của Hari Won

    Tiểu sử của ca sĩ Hoàng Rapper - Tuy là một ca sĩ Hoàng Rapper đã hoạt động nghệ thuật và rất là chăm chỉ “đá chéo sân” với tư cách là một MC, diễn viên đều rất là thành công nhưng những chuyện riêng tư thì luôn được anh giữ kín. Ngay đến khi ca sĩ Hoàng Rapper đã kết hôn và anh cũng không để báo chí rình rang mà chỉ mời những người bạn thân thiết của mình đến để chung vui.

    Tiểu sử của ca sĩ Hoàng Rapper

    Tên thật của anh: Nguyễn Đức Hải Hoàng

    Ngày sinh của anh: 24/05/1984

    Thể loại nhạc : Việt Nam, Nhạc Trẻ, Rap Việt

    Quốc Gia tại: Việt Nam

    Thông tin chi tiết về ca sĩ Hoàng Rapper

    Công ty đại diện của anh: Ca sĩ Tự Do

    Chiều cao của Hoàng Rapper là 1m65

    Ca sĩ Hoàng Rapper là một nghệ sỹ khá trẻ và khá đa năng với một vai trò là nhạc sỹ, ca sỹ, rapper, MC. Anh đã sở hữu một chất giọng khá ấm, flow rap đặc trưng, và phong cách sáng tác nhạc trẻ trung và đầy cảm xúc và khả năng hoạt náo năng động lại sáng tạo. Chất liệu sáng tác của ca sxi Hoàng Rapper khá là đa dạng, từ R&B, Dance đến Pop Ballade, Rock, nhưng tất cả lại đều có một điểm chung là tựa đề các ca khúc của anh chỉ gồm có 2 từ, đây là style rất là đặc trưng của ca sĩ Hoàng Rapper.

    >>> Chiều cao của Hoàng Thùy Linh

    Chiều cao của Hoàng Rapper - Nội dung và hình thức của các ca khúc, ca từ và giai điệu trong các tác phẩm của ca sĩ Hoàng Rapper có cái “chất” khá riêng và rất tâm lý, giản dị nhưng lại sâu sắc, thẳng thắn nhưng lại uyển chuyển. Các khán giả đã hâm mộ đều mong chờ ca sĩ Hoàng Rapper sẽ luôn cho ra lò các sản phẩm âm nhạc thật sự rất chất lượng và làm hài lòng nhiều người nghe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này