Tiết kiệm nước trong những ngày nóng bằng máy bơm nước THC

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 14/6/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Việc dùng tiết kiệm nước trong những ngày nắng nóng oi bức dường như là nỗi ám ảnh đối với mỗi người. Chính vì vậy mà có Vài gia đình ngoài việc ứng dụng nước máy ra còn xài thêm nước giếng. Việc ứng dụng bơm nước thả chìm giếng khoan chính là giải pháp tốt, an toàn đảm bảo nước sạch cho người ứng dụng.
    [​IMG]
    máy bơm hỏa tiễn thả chìm giếng khoan là loại máy tương đối phổ biến trên thị trường máy bơm nước ngày nay. Nó được sản xuất theo kỹ thuật phát triển, thiết kết với thép không gỉ, áp dụng các công nghệ sản xuất mới để có khả năng chịu được mức nồng độ hoạt động thường xuyên & môi trường áp lực từ nước. Đây là cái máy có thiết kế đặc biệt được xài để máy bơm nước đẩy lên cao hay máy bơm lưu lượng lớn ở dưới nước, khai thác nước ở mạch nước ngầm thông qua giếng khoan & giếng đào, có thể làm tốt hoạt động hiệu quả ở dưới nước mà không lo chết máy, dò điện. Với các tính năng này, máy thường được dùng trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp, trong dân cư như khai thác nước ngầm qua xử lý để làm nước sạch, xài những công trình thành lập, sử dụng cho sản xuất chăn nuôi, trồng trọt hoặc khai thác nước sinh hoạt.

    Tham khảo thêm : bơm chìm GALAXY

    Với nhiều điểm tốt nên máy bơm điện thả chìm giếng khoan được đông đảo quý khách hàng ưa chuộng xài. Nó sẽ vận hành bền bỉ, tốt cao, lưu lượng bơm lớn, tiết kiệm điện & dễ dàng bảo trì. Máy được cấu tạo trục đứng tiện lợi, tiết kiệm được diện tích đặt bơm, được thả chìm trong nước, chính tuy thế mà việc hút nước trở nên dễ dàng và hiệu quả. Khả năng hút nước của máy bơm cũng không thấp hơn so với các cái khác. mẫu bơm hỏa tiễn này thường có lưu lượng rất lớn, ứng dụng cho nơi có diện tích bé.Máy bơm được đặt và hoạt động hoàn toàn trong nước, chính vì thể các công trình cần tính thẩm mỹ, mỹ quan không thấp cũng thường xuyên ưu tiên dùng cái máy bơm chìm này. Bên cạnh đó, máy hoạt động rất êm ru, không tạo tiếng ồn, không ảnh hưởng đến xung quanh cũng là một điểm mạnh lớn khiến cho chiếc máy được nhiều người ưa chuộng dùng trong.

    Từ những điều như trên, một chiếc máy bơm nước thả chìm giếng khoan chính là sự lựa hiệu quả cho bạn và hộ gia đình khi đang có ý định tìm một mẫu bơm nước dùng trong để máy bơm sinh hoạt hộ gia đình hoặc cho các vận hành công nghiệp, nông nghiệp khác từ giếng khoan. Hãy chọn lựa những sản phẩm máy bơm nước chính hãng, chất lượng, phù hợp với nhu cầu dùng.
    Tiết kiệm nước trong các ngày nắng nóng oi bức bằng bơm nước THC


    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, những dòng sản phẩm của các hãng khác nhau trên thị trường, bạn có thể làm tốt vào THC VIETNAM GROUP - một trong các nhà sản xuất bơm nước chuyên dụng - máy bơm gia dụng hàng đầu tại Việt Nam.

    THC VietNam Group tuyển nhà kinh doanh trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn galaxy , bơm nước điện thả chìm GALAXY… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    website máy bơm nước hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này