Tiêm botox có gây hậu quả xấu gì không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/3/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bác sĩ. Em bị hôi nách thời gian dài và được bạn bè khuyên nên đến điều trị tại Bệnh viện Thu Cúc bằng phương pháp tiêm botox rất hiệu quả. Nhưng em vẫn còn thắc mắc liệu tiêm botox có gây ảnh hưởng gì không? Cảm ơn bác sĩ.


    (Hoài Thương – Hà Giang)



    Trả lời:


    Chào bạn,


    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “tiêm botox có gây ảnh hưởng gì không?” của bạn như sau:




    Tiêm botox hiện là phương pháp điều trị hôi nách nhanh chóng nhất, có hiệu quả ngay lập tức ngay sau khi tiêm xong.

    [​IMG]



    Tiêm botox hiện là phương pháp điều trị hôi nách nhanh chóng nhất, có hiệu quả ngay lập tức ngay sau khi tiêm xong. Thuốc botox được trực tiếp tiêm vào vùng điều trị nhằm ức chế tuyến mồ hôi gây mùi, ngăn không cho vi khuẩn có cơ hội phát triển, loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng. Đây là một phương pháp điều trị đơn giản nhưng lại đòi hỏi tay nghề bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và khéo léo tỉ mỉ để xác định chính xác vị trí tiêm botox để không tác động đến những vùng xung quanh.




    Với tay nghề cao, tỉ mỉ, các bác sĩ Thu Cúc sẽ vẽ chính xác tuyến mồ hôi nách trước khi tiêm botox nên không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

    [​IMG]



    Khi điều trị hôi nách bằng tiêm botox ở Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ càng trước khi điều trị. Hơn nữa, lượng botox cần thiết được tiêm vào cơ thể đủ để khóa tuyến mồ hôi mà không ảnh hưởng đến những bộ phận khác, do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của phương pháp này.




    Bạn sẽ được thăm khám kỹ càng trước khi tiêm botox.

    [​IMG]



    Sau khi tiêm botox, bạn sẽ được thoa thuốc kháng khuẩn tránh nhiễm trùng và có thể ra về và sinh hoạt bình thường.Tiêm botox trị hôi nách rất thích hợp với người bị bệnh ở thể nhẹ và ngại phẫu thuật. Sau thời gian từ 6 – 8 tháng, bạn nên đến bệnh viện để tiêm lại nhằm duy trì hiệu quả điều trị.


    Để giải đáp kỹ hơn thắc mắc “tiêm botox có gây ảnh hưởng gì không?”, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn có thể gọi điện theo số Hotline: 0964.080.999 hoặc tổng đài 1900558896, liên hệ email [email protected], truy cập website trihoinachantoan.com để nhận được những thông tin chi tiêt.



    Nguồn: http://trihoinachantoan.com/tu-van/tiem-botox-co-gay-anh-huong-gi-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này