Tích cực ăn sung để chống 5 loại bệnh ung thư

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi khanhha123, 8/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 New Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sung là loại quả dân giã được chế biến thành nhiều món ăn ngon lạ hấp dẫn như sung muối, sung kho cá, kho thịt ba chỉ... Không những thế, quả sung còn được tận dụng để phòng chữa nhiều bệnh, trong đó có ung thư dạ dày, ung thư thực quản, ung thư bàng quang, ung thư phổi và ung thư gan.


    Quả sung phòng ngừa ung thư theo cơ chế nào?

    Trong Đông y, quả sung có vị ngọt, tính bình, có tác dụng tiêu thũng, giải độc, kiện tỳ thanh tràng (sạch ruột, tăng cường tiêu hóa), dùng để chữa kiết lị, viêm ruột, đau họng, mụn nhọt, mẩn ngứa, trĩ, bí đại tiện.
    Quả sung phòng chống bệnh ung thư theo cơ chế hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa sự tăng sinh của các tế bào ác tính ngay từ đầu. Sung là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào cho cơ thể, nhất là sung dưới dạng sấy khô. Đặc biệt, quả sung giàu vitamin K2, magie, canxi và các chất chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể (các gốc tự do có thể là nguyên nhân trực tiếp gây ung thư). Quả sung làm giảm tỷ lệ triglyceride giúp phòng ngừa và kiểm soát các bệnh về tim mạch.
    Vai trò của quả sung trong cuộc chiến chống ung thư đã được chứng minh bằng các kết quả nghiên cứu. Nhựa của trái sung còn xanh có khả năng ức chế hoàn toàn sự tăng trưởng của nhiều loại tế bào ung thư ác tính như ung thư vú, ung thư mô liên kết, sarcoma hạch bạch huyết,… và làm chậm quá trình di căn, hiệu quả gấp 10 lần so với các phương pháp điều trị khác. Vì vậy, quả sung tươi là một trong những thực phẩm lành mạnh cho bệnh nhân ung thư.

    Cách ăn quả sung để phòng ngừa ung thư

    Ung thư thực quản: Trái sung tươi 500g, thịt lợn nạc 100g, cho cả 2 vào nồi hầm trong vòng 30 phút có thể ăn. Ăn thịt, uống nước canh.
    Ung thư dạ dày, ung thư ruột: Tráng miệng 5 quả sung tươi sau mỗi bữa ăn hàng ngày, hoặc có thể dùng 20g quả khô, sắc lấy nước uống.
    Ung thư phổi: 20 quả sung xanh, 10g chè xanh. Cho 2 vị vào nồi đun trong nước khoảng 15 phút. Dùng để uống thay nước trà hàng ngày. Bài thuốc này có công dụng nhuận phế, thanh tràng, hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư, có thể áp dụng đối với người ung thư phổi trong thời kỳ đầu.
    Ung thư bàng quang: Trái sung xanh 30g, mộc thông 15g, sắc nước uống hàng ngày.
    Ung thư gan: Sử dụng sung sấy khô làm thực phẩm tráng miệng ăn hàng ngày.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này