Thuốc nhuộm tóc Oleacolor

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lampho2410, 31/3/18.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    THUỐC NHUỘM TÓC OLEACOLOR – Thương hiệu đến từ tập đoàn Pidielle với hơn 40 năm kinh nghiệm

    Cho dù phụ nữ có mong muốn gì về làm đẹp đi nữa thì đều chung một quan điểm đó là mái tóc của họ phải đẹp, đẹp từ sự sáng bóng của từng sợi tóc đến độ đàn hồi dẻo dai và vẻ chắc khỏe. Ra đời tại Milan - Italy từ năm 1970, tập đoàn Pidielle đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường các thương hiệu chăm sóc tóc uy tín, trong đó có OLEACOLOR
    [​IMG]
    Các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thuộc tập đoàn Pidiella
    Không chỉ có vậy, tập đoàn Pidielle còn sở hữu một học viện đào tạo và nghiên cứu về tóc tại Florence & Milan – Italy, nơi tạo ra tên tuổi cho hàng trăm nhà tạo mẫu tóc trứ danh. Với nền tảng vững chắc ấy, tính đến nay OLEACOLOR đã nhận được rất nhiều giải thưởng về chất lượng thuốc nhuộm tóc tại Châu Âu.
    Bộ sưu tập các giải thưởng danh giá mà OLEACOLOR được trao tặng
    4 lý do không thể bỏ qua OLEACOLOR cho một mái tóc đẹp
    1. Công nghệ tiên tiến không chứa Amoniac, phủ bạc hoàn hảo
    OLEACOLOR lắng nghe mọi mái tóc và tạo nên những sản phẩm theo công nghệ tiên tiến, không chứa Amoniac, Parabens, Silicones và dầu khoáng. Được dẫn dắt từ đội ngũ chuyên gia đầy tâm huyết, OLEACOLOR luôn không ngừng cải tiến và phát triển nhiều công thức mới, mọi thứ đều dành riêng cho bạn và mang lại nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới cho mái tóc.
    Sản phẩm nhuộm tóc OLEACOLOR đều được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, hoạt chất cao cấp, an toàn với mọi loại tóc. Công thức không chứa Amoniac không làm ảnh hưởng đến cấu trúc tự nhiên của tóc, không chỉ giúp tóc lên màu bóng đẹp, tự nhiên mà còn phủ bạc hoàn hảo với thời gian bền màu lên tới 8 tuần.
    2. Bộ sản phẩm nhuộm tóc thế hệ mới từ tinh dầu thiên nhiên
    Theo nghiên cứu từ các chuyên gia của OLEACOLOR, quá trình tẩy và nhuộm tóc làm mất khả năng đàn hồi của tóc lên đến 60%. Bộ sản phẩm nhuộm tóc OLEACOLOR chính là bí kíp của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để tạo nên những màu tóc đẹp, bóng mượt, khỏe mạnh và giữ màu bền lâu. OLEACOLOR làm bừng sáng lên những màu sắc nổi bật, ấn tượng cho người sử dụng.
    Các tinh chất dưỡng tóc trong thuốc nhuộm tóc OLEACOLOR giữ gìn màu sắc bền đẹp, tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc: Tinh dầu hoa hướng dương cung cấp các khoáng chất, giúp mái tóc khỏe mạnh và đàn hồi; Tinh dầu hoa sơn trà giúp mái tóc luôn mềm mượt, nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường; Tinh dầu dừa có tác dụng tuyệt vời trong việc phục hồi và dưỡng ẩm cho mái tóc.
    Ưu điểm của các tinh chất này đó là khả năng tạo độ sáng, nâng cao hiệu quả thẩm thấu để mái tóc óng ả diệu kỳ suốt từ gốc đến ngọn. Các mái tóc yếu sẽ không còn là nỗi lo đối với mọi khách hàng khi đã có bộ sản phẩm nhuộm tóc thế hệ mới từ OLEACOLOR, tóc sẽ lên màu bóng đẹp, khỏe mạnh và được nuôi dưỡng với các tinh chất an toàn từ thiên nhiên.
    3. Hệ thống 27 sắc màu hoàn hảo
    Các sản phẩm nhuộm tóc thông minh của OLEACOLOR không chỉ mang đến những sáng tạo sắc màu không giới hạn dành cho các nhà tạo mẫu, mà ngay cả những người yêu thích làm đẹp tại nhà cũng dễ dàng tạo cho mình một phong cách hoàn toàn mới. Với 27 tông màu nhuộm trong đó có 9 màu tông tự nhiên, 10 màu với tông vàng, tro, nâu ấm, 8 màu ánh đỏ, đồng và mahogany cùng công thức bảo vệ vượt trội, OLEACOLOR là giải pháp chuyên nghiệp cho một mái tóc đẹp, bóng mượt và thời trang. Ngoài thế mạnh là 27 tông màu phù hợp với mọi màu da và kiểu tóc, khả năng phủ bạc hoàn hảo với độ bám màu lâu sẽ giúp cho bạn luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.
    4. Cho mái tóc đẹp tự nhiên ngay cả khi bạn không có thời gian đến Salon
    Bộ sản phẩm nhuộm tóc OLEACOLOR thân thiện với người dùng
    Không chỉ là một sản phẩm mang lại sắc màu cho mái tóc, OLEA COLOR còn chú trọng đến các dưỡng chất sâu thấm sâu từ chân đến ngọn. Một điểm cộng nữa dành cho OLEACOLOR đó là sự thân thiện với người dùng. Việc nhuộm tóc tại nhà trở nên vô cùng dễ dàng, chỉ mất 15-20 phút để tạo bóng và lên màu cho tóc, 30 phút để phủ màu hoàn toàn cho màu tóc lên óng mượt, thậm chí với những mái tóc có sợi cứng dày và khó lên màu, bạn cũng chỉ mất 40 phút để thay đổi hoàn toàn diện mạo cho mình. Với OLEACOLOR, mọi phụ nữ đều có thể trở nên đẹp hơn ngay cả khi bạn không có thời gian đến những salon chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này