Thuốc điều trị đau xương khớp các chuyên gia khuyên dùng

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi Trung keng, 21/10/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Xuất xứ 100% từ Mỹ và với thành phần bào chế từ thiên nhiên, BI-Jcare đang là một trong những loại thuốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả cho người bệnh. Nó được coi là một trong những giải pháp điều trị bệnh tối ưu được người bệnh ưa chuộng và sử dụng hiện nay.

    ► Giới thiệu về thuốc điều trị xương khớp Bi-Jcare.

    Căn bệnh xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp…đang có xu thế gia tăng và trẻ hóa rõ rệt trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, từ nhiều thập niêm trước, cách mà chúng ta điều trị căn bệnh này vẫn chỉ dừng lại ở mức độ sử dụng các loại thuốc giảm đau và kháng sinh với mục đích làm giảm các triệu chứng đau, hạn chế tiến triển của bệnh. Mặc khác, tất cả các sản phẩm này không những không giúp điều trị bệnh mà còn gây ra nhiều hệ lụy và tác dụng phụ cho người bệnh. Nhiều trường hợp dẫn đến tình trạng sụn khớp bị hư hỏng nhanh hơn. Mới đây, các nhà khoa học tại BiO-Care Lab đã nghiên cứu và cho ra đời thành công sản phẩm thuốc tương tác lên bệnh lý xương khớp rất hiệu quả với tên gọi Bi-Jcare. Đây là loại viên uống bổ xương khớp được kiểm chứng lâm sàng ở người bệnh cho kết quả hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp ngoài mong đợi. Nó được ghi nhận là loại sản phẩm thuốc bổ xương khớp tốt, chất lượng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

    [​IMG]
    Điều trị các bệnh lý xương khớp
    Bi-Jcare là sản phẩm được bào chế từ công thức đặc biệt giữa các hợp chất quan trọng để khắc phục tình trạng bệnh lý xương khớp. Bi-Jcare giúp kiến tạo, tăng cường và chăm sóc sức khoẻ hệ xương khớp như glucosamine, chondroitin sulfat, collagen type II, hyaluronic acid, boswellia extract, msm, bột rễ gừng và các muối khoáng, vi lượng. Hỗn hợp các dưỡng chất này giúp bôi trơn các khớp xương, hỗ trợ cấu trúc của xương, sụn, da và các mô khác trong cơ thể.

    Thành phần chính trong thuốc, glucosamine là thành phần cấu tạo nên sụn, và đây là chất có trong thành phần phân tử của ít nhất 2 glucosaminoglycans: chondroitinacid hyaluronic. Vì thế, nó đóng vai trò đồng hóa trong quá trình kiểm soát bệnh viêm xương khớp và kích thích tế bào sụn tổng hợp glucosaminoglycans và proteoglycan. Bên cạnh đó, thành phần chondroitin sulfat được tìm thấy ở sụn khớp, xương, da, giác mạc mắt và thành động mạch có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp, bảo vệ khớp bằng cách tăng cường các enzym tổng hợp acid hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt).

    Một thành phần không kém phần quan trọng đó là collagen type II tự nhiên không biến tính. Đây là thành phần chính của sụn khớp chiếm 90% các sợi collagen có trong chất căn bản của sụn khớp, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu để nuôi dưỡng sụn, tạo chất nhờn, tăng độ bền, dẻo dai cho khớp, tăng sức mạnh liên kết cơ-gân-sụn khớp.

    Nhờ công thức bào chế theo công nghệ tiên tiến cùng những nguyên liệu tự nhiên, thành phần chính tạo nhiều hiệu quả tốt cho bệnh lý xương khớp – Bi-Jcare đã chiếm được chỗ đứng quan trọng trong hạng mực các phương thuốc điều trị bệnh xương khớp hiệu quả. Đối tượng sử dụng thuốc này bao gồm những người bắt đầu thấy xuất hiện các dấu hiệu sưng, nóng đỏ, đau các khớp, dấu hiệu lão hóa của xương khớp như: đau âm ỉ, mỏi các khớp, đau nhức thường xuyên xuất hiện và tăng khi vận động hay thay đổi tư thế..., hạn chế vận động...

    Bi-Jcare được bào chế theo dạng viên và đóng gói thành phẩm theo quy cách từ 30 đến 220 viên / lọ. Tùy theo mức độ bệnh lý và chỉ định của bác sĩ điều trị khách hàng có thể mua theo và uống theo nhu cầu.

    ► Tác dụng điều trị bệnh xương khớp của Bi-Jcare.

    • Nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhờn, tăng độ bền và độ dẻo dai cho khớp, tăng sức mạnh liên kết cơ-gân-sụn khớp.
    • Là sản phẩm trị liệu lý tưởng cho viêm bao hoạt dịch, viêm xương khớp cấp và mãn, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp và thoái hóa khớp ..
    • Giúp giảm đau xương khớp cấp và mãn tính.
    • Hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
    • Hỗ trợ điều trị cơ bản bệnh thoái hóa khớp, còi xương, loãng xương và cải thiện lượng can-xi.
    • Tăng tính vững bền của collagen nội bào, duy trì tính đàn hồi của mô liên kết.
    • Củng cố bao hoạt dịch, tăng cường sức bên của hệ dây chằng nên hỗ trị điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, cổ....
    Thuốc Bi-Jcare có thể sử dụng theo liệu trình theo hướng dẫn của nhà sản xuất với người lớn 2 viên/ ngày hoặc theo chỉ định điều trị của bác sĩ thăm khám.


    ► Mua thuốc điều trị xương khớp Bi-Jcare ở đâu?

    Là một trong những đơn vị phập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Bi-Jcare tại Mỹ công ty BNC Medipharm sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng lựa chọn. Với những cam kết và quy trình bán hàng chuyên nghiệp, đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm hàng hóa BNC cam kết mang đến sản phẩm chất lượng 100% cho khách hàng.

    Bao bì sản phẩm Bi-Jcare 100% từ Mỹ, tem xác thực chính phủ do bộ công an cấp phép được dán phía ngoài sản phẩm….
    Quy cách thành phẩm 60 viên và 120 viên/ lọ. Để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện: 0978 307 072 để được giải đáp.


    Để biết được thông tin chi tiết hơn về sản phẩm quý khách hàng xem ngay thuốc xương khớp Bi-Jcare.

    Nguồn: BNC medipharm.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này