Thuê âm thanh ánh sáng ở chỗ nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 7/12/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việt Thương – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng cao tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

    Bạn đang có nhu cầu tìm nơi cho thuê các thiết bị âm thanh – ánh sáng để phục vụ cho các nhu cầu như tổ chức sự kiện như sân khấu biểu diễn, đám cưới chuyên nghiệp, hội thảo, hội nghị… Để đáp ứng nhu cầu này hiện nay đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng khác nhau với nhiều quy mô lớn nhỏ của từng chương trình. Chính vì vậy để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng quả thật không hề dễ dàng.

    Việt Thương chuyên cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam.

    Tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt các hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu biểu diễn… tại Hồ Chí Minh. Đã từng cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng cho rất nhiều sự kiện có quy mô lớn trên toàn quốc như: MB Bank, Citi Bank, PV Gas, HonDa, VinaPhone, đã từng tổ chức các lễ hội âm nhạc mang tầm cỡ quốc tê như lễ hội DJ EDM Fresh Sea, lễ hội EDM Halloween, các chương trình ca nhạc,các show truyền hình trực tiếp…

    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Việt Thương cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Với phương châm hoạt động ” Tin Cậy – Chất Lượng – Tận Tình ” là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của công ty chúng tôi. Khi đến với Việt Thương quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng âm thanh – ánh sáng sân khấu mà chúng tôi cung cấp với giá rẻ và ưu đãi nhất. Việt Thương đã và đang là điểm đến thu hút nhất cho những khách hàng thực sự quan tâm đến yếu tố thành công của sự kiện.

    [​IMG]


    Các thiết bị âm thanh – ánh sáng tại Việt Thương

    thuê âm thanh ánh sáng sự kiện – ánh sáng sân khấu tại Việt Thương

    Luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về hệ thống âm thanh trung thực, chất lượng cao sống động cho các chương trình sân khấu biểu diễn. Chúng tôi luôn nhập khẩu các thiết bị với chất lượng cao và cho thuê uy tín nhất. Hiện nay chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ cho thuê âm thanh – ánh sáng giá rẻ sau:

    1. Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Việt Thương

    Âm thanh phục vụ đám cưới chuyên nghiệp

    Âm thanh sân khấu biểu diễn bán chuyên nghiệp ngoài trời

    Âm thanh cho hội nghị, hội thảo, triển lãm…

    Âm thanh cho các sự kiện khai chương – khánh thành

    Âm thanh sân khấu cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, công ty.

    Âm thanh cao cấp Line Array (Được sử dụng cho các chương trình, gameshow lớn ở tầm cỡ quốc gia – quốc tế, sân khấu nhạc – chuyên nghiệp)

    2. Dịch vụ cho thuê ánh sáng tại Việt Thương

    Ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

    Ánh sáng sân khấu bán chuyên nghiệp

    Ánh sáng phục vụ cho biểu diễn văn nghệ sinh viên

    Các loại đèn chiếu sáng cho sự kiện

    Ánh sáng cho các buổi lễ hội, even hoặc những liveshow ca nhạc…

    Các loại âm thanh – ánh sáng phổ biến được sử dụng nhiều nhất tại Việt Thương

    1. Các loại âm thanh

    Loa ( loa karaoke, loa hội trường, loa Disco bar….)

    Micro ( không dây và có dây )

    Bàn mixer

    Loa Sub

    Power Amplifier

    Thiết bị xử lý tín hiệu và tần số

    Thiết bị DJ

    2. Các loại ánh sáng

    Moving Head

    Scanner

    Laser

    Par Led

    Đèn Led, đèn Follow….

    Hầu hết các thiết bị cho thuê tại Việt Thương đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng và giá thành cho thuê luôn luôn tốt nhất. Dù nhu cầu của bạn tới đâu chỉ cần bạn tìm đến với chúng tôi, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Việt Thương sẽ luôn đồng hành cùng với các bạn trong những sự kiện quan trọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này