Thực phẩm hàng đầu tốt cho sức khỏe đừng nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi Anh3012, 13/3/17.

  1. Anh3012

    Anh3012 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    [FONT=Times New Roman, serif]Chế độ dinh dưỡng là một trong nguồn cung cấp thiết yếu tốt nhất cho sức khỏe mà mọi người cần chú ý trong cuộc sống hằng ngày. Dưới đây là những nguyên liệu thực phẩm hàng đầu bạn không nên bỏ qua:
    [/FONT]
    Nghệ

    Nghệ là gia vị màu vàng màu được tìm thấy trong bột cà ri. Curcumin, là địa chỉ chữa viêm âm đạo , nhờ các thành phần hoạt chất trong củ nghệ, chức năng vừa là một chất chống viêm và chất chống oxy hóa, và nó có thể giúp ngăn ngừa ung thư bằng cách can thiệp với các khía cạnh của tín hiệu tế bào. Ở động vật trong phòng thí nghiệm, chất curcumin đã được chứng minh là giúp ngăn ngừa ung thư vú, đại tràng, dạ dày, gan và phổi. Sử dụng bột cà ri để thêm gia vị cho thịt gà và trứng món ăn là một cách dễ dàng để kết hợp nó vào chế độ ăn uống của bạn - và nó có thêm tiền thưởng thêm hương vị cho bữa ăn của bạn, mà không cần bất kỳ calo!

    [​IMG]

    Hạt lanh đất

    Axit béo Omega-3 có thể giúp ngăn ngừa ung thư bằng cách ức chế sự tăng sinh tế bào ung thư và làm gián đoạn các bước quan trọng đối với sự phát triển của khối u. Axit béo Omega-3 còn giúp giảm viêm, có nghĩa là họ có thể lý thuyết giảm khả năng đột biến của tế bào. Nhưng ngay cả khi áp dụng phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo, omega-3 không trực tiếp làm giảm nguy cơ ung thư, họ chắc chắn giúp giữ cho cơ thể chúng ta mạnh mẽ và khỏe mạnh .
    Đối với tất cả những lý do này, tôi khuyên bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm bổ sung omega-3 phong phú chế độ ăn uống của bạn. Ngoài các loại cá béo và động vật có vỏ, trộn đất hạt lanh vào sữa chua và smoothies là một cách tuyệt vời để bao gồm nhiều omega-3 trong chế độ ăn uống của bạn.

    [​IMG]
    Cá hồi hoang dã

    Nồng độ vitamin D thấp có liên quan đến một số bệnh ung thư, bao gồm cả ruột và vú. Các nhà khoa học đưa ra giả thuyết rằng vitamin D có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của các mạch máu nuôi khối u phát triển và giúp ngăn chặn sự tăng sinh của các tế bào ung thư và tiền ung thư. Để trang trải các căn cứ của bạn, tôi khuyên bạn nên sử dụng cây nhọ nồi, ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin D-, chẳng hạn như cá hồi hoang dã , và chọn vitamin D tăng cường chất sữa sản phẩm, như sữa và sữa chua.

    Bởi vì rất ít loại thực phẩm cung cấp vitamin D, bạn nên xem xét một hỗn hợp đa vitamin hàng ngày hoặc bổ sung riêng biệt mà cung cấp 800 đến 1.000 IU vitamin D3 (cholecalciferol, hình thức mạnh nhất).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này