Thực phẩm giúp bạn hạ hỏa nhanh bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi caothilua89, 1/9/16.

  1. caothilua89

    caothilua89 New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội
    Nóng trong người khiến cơ thể mệt mỏi, hay chóng mặt hoặc cơ thể có mùi. Đây là hiện tượng hay gặp vào những ngày hè nắng nôi. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ bật mí 5 thực phẩm giúp hạ hỏa ngay tức thì bạn nên tham khảo.

    1. Dưa chuột
    Với 95% là nước nên dưa chuột có tác dụng ngăn chặn sự mất nước – một trong những nguyên nhân gây ra chóng mặt và mệt mỏi. Hơn nữa, loại quả này còn giúp hỗ trợ điều trị viêm nhiễm và mang lại hơi thở thơm mát. Bạn có thể tạo ra nhiều món ăn khác nhau từ dưa chuột như: salad dưa chuột, dùng để ăn sống hoặc làm nộm…
    [​IMG]
    2. Quả lê

    Lê là loại quả bạn có thể bổ sung cho bữa ăn mỗi ngày bởi nó có chứa nhiều nước nên ăn giòn, mát giúp bổ sung nhiều nước hơn cho cơ thể, chống viêm nhiễm khi cơ thể trong tình trạng bốc hỏa.
    [​IMG]
    3. Cải bắp

    Cải bắp mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe nhất là việc ngăn ngừa các dấu hiệu ung thư vú và hiện tượng nóng trong do thời tiết. Đặc biệt, nó được dùng để detox cơ thể rất hiệu quả cũng như cung cấp các vitamine và dưỡng chất cần thiết cho bữa ăn hàng ngày


    4. Đậu xanh
    [​IMG]
    Mỗi ngày uống một ly chè đỗ xanh có thể giúp detox cơ thể rất tốt, đồng thời có tác dụng kiểm soát bệnh tiểu đường và phòng chống ung thư hiệu quả. Đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cơ thể hạ nhiệt nhanh chóng.

    5. Trà hoa cúc
    [​IMG]
    Dùng hoa cúc sấy khô pha với nước nóng, kèm theo một chút mật ong sẽ tạo thành loại đồ uống có tác dụng làm mát cơ thể rất tốt. Hơn nữa, uống trà hoa cúc mỗi ngày còn giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và chứng rối loạn phát triển.

    Ngoài trà hoa cúc ra thì uống nước ấm có pha thêm chanh, mật ong, hay bột nhung hươu khô, ... cũng là một trong những cách hiệu quả giúp giảm bớt những cơn bốc hỏa, nóng trong người.
    Tag: http://forum.muleroi.com/threads/top-5-thuc-pham-giup-ban-ha-hoa-nhanh.83057/,

    http://ttvnol.com/threads/bi-quyet-giup-ban-ha-hoa-nhanh-bang-cac-thuc-pham-de-tim.8757169/
     
    Đang tải...
: nhung huou

Chia sẻ trang này