Thủ pháp khắc phục chứng bệnh đau chi ma từ máy photo toshiba

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 20/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhờ công nghệ máy tính tương tác với não, các bệnh nhân khuyết tật sẽ không còn phải chịu đựng cơn đau ở phần chi bị liệt hoặc đã mất.

    Các nhà khoa học Nhật Bản tìm ra cách điều trị chứng "đau chi ma" ở người khuyết tật, bằng cách dùng công nghệ sử dụng máy tính dùng để điều khiển các hoạt động não bộ, theo Live Science. Nghiên cứu được đăng trên tạp chí Nature Communications hôm 27/10.

    Bấm vào link để xem chi tiết về các dòng máy photocopy toshiba mới nhất: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba.html

    Hiện tượng "đau chi ma" là khi một người cảm thấy đau tay hoặc chân, dù chân tay đó đã mất hoặc bị liệt. "Họ vẫn cảm nhận được những đớn đau như bị bỏng hay đau do mẫn cảm mà các loại thuốc giảm đau thông thường không có tác dụng", tiến sĩ Ben Seymour, một nhà khoa học thần kinh thuộc Đại học Cambridge, Anh, đồng tác giả ít cho biết.

    Thông thường, não bộ điều khiển cử động các phần trên cơ thể, tiến sĩ giải phẫu thần kinh Takufumi Yanagisawa, Đại học Osaka, Nhật Bản, tác giả chính của nghiên cứu, cho hay.

    Khi cử động xảy ra, não bộ sẽ tiếp nhận các thông tin phản hồi từ các giác quan để kiểm tra cử động đó có theo ý muốn của con người hay không. Đó không chỉ là các thông tin từ mắt (nhìn thấy phần cơ thể chuyển động) mà còn là thông tin xúc giác và cảm giác trong không gian từ chính phần cơ thể đó, được gửi từ cơ bắp tới não bộ.

    Tuy nhiên, nếu phần cơ thể muốn cử động bị liệt hoặc không còn, não bộ sẽ không nhận được các thông báo phản hồi đó. Sự trái ngược giữa ý định cử động và kết quả thực tế, được cho là nguồn gốc của các cơn đau này, theo Yanagisawa.

    Trước đây, khi sử dụng công nghệ tương tác bằng máy tính với não bộ, các nhà nghiên cứu nghĩ rằng chỉ cần chuyển dịch thông tin não bộ thành cử động của các bộ phận giả là cơn đau sẽ biến mất.

    Tuy nhiên, bệnh nhân được điều trị theo cách này cho biết họ còn cảm thấy đau hơn, theo Yanagisawa. nguyên do là do không loại bỏ được sự trái ngược giữa ý định cử động và tín hiệu phản hồi mà não bộ nhận được. Dù bệnh nhân nhìn thấy bộ phận giả chuyển động, họ vẫn không cảm nhận được nó hay có các thông báo phản hồi từ cơ bắp về vị trí của bộ phận giả trong không gian.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của dòng máy photocopy e studio 2508A: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba/ma-y-photocopy-e-sudio-2508a-3008a.html

    Nhóm nghiên cứu Nhật Bản đã thử cách tiếp cận khác trên cùng nhóm bệnh nhân. Họ yêu cầu bệnh nhân cố gắng di chuyển một cánh tay tưởng tượng từ phía đối diện với nơi cảm thấy đau. Ví dụ bệnh nhân có tay trái bị liệt hoặc đã mất, sẽ tưởng tượng có một cánh tay bên phải và cố gắng di chuyển nó. Tín hiệu hoạt động này của não sẽ được chương trình tương tác ghi lại và chuyển dịch thành cử động của bộ phận giả.

    Với cách làm này, cơn đau của bệnh nhân đã thuyên giảm, dù chỉ là tạm thời. Do ra lệnh cho cánh tay tưởng tượng di chuyển, não bộ cũng sẽ chờ phản hồi từ cánh tay này chứ không phải từ tay thực.

    Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu cũng cho biết họ chưa thể áp dụng rộng rãi cách điều trị này và chi phí điều trị cũng rất cao.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: http://toshibathienbang.com/
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này