Thu gọn cánh mũi có đau không - Chuyên gia tư vấn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 12/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.com/

    Thưa bác sĩ sĩ! Em có cánh mũi khá to, người nào cũng khuyên nên đi thu gọn cánh mũi lại sẽ làm cho gương mặt đẹp đẽ hơn phần nhiều. Nhưng em sợ đau nên chưa dám thi hành, mong các chưng sĩ Bệnh viện KIM giải đáp giúp em thu gon canh mui co dau khong ak. (Bảo Yến, Phan Thiết)


    Tư vấn:
    Bạn Yến thân mến! Chiếc mũi là một bộ phân cần thiết nằm ngay trọng tâm và ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của gương mặt. Vì thế, chỉ cần chiếc mũi chưa đẹp sẽ khiến cho tổng thể khuôn mặt mất đi sự bằng phẳng, kết hợp tự nhiên. Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, một cánh mũi đẹp phải phân thành hình tam giác đều, không những thế, chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi, dáng mũi cũng phải cao cong nhẹ, đầu mũi kéo dài che rất dị lỗ mũi, dáng mũi hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh bí mật.
    Với khuyết điểm cánh mũi to bè của bạn thì phẫu thuật thu gọn cánh mũi chính là biện pháp tuyệt vời nhất. Dĩ nhiên, do tâm lý sợ đau mà đa dạng chị em vẫn còn thắc mắc liệu thu gọn cánh mũi đau không ? Để giúp bạn an tâm hơn, bác sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:
    Thu gọn cánh mũi có đau không ?

    Thu gọn cánh mũi bản chất là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản, trước khi thực hiện bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi nên tổng thể thời kỳ chấp hành không gây cảm giác đau và nguy nan nào. Thao tác thực hiện trong khoang mũi nên không để sơ hở sẹo. Giai đoạn thu gọn cánh mũi bắt đầu lập cập, đúng mực với thiết bị nội soi hiện đại. Chính cho nên mà bạn có thể an tâm tới việc thu gon canh mũi co dau khong nữa nhé.
    [​IMG]
    Thu gọn cánh mũi có đau không là nỗi lo lắng của số đông đối tượng mua hàng
    Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM phẫu thuật thu hẹp cánh mũi được thực hiện bởi chưng sĩ có kinh nghiệm, nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ có khoa học thi hành phù hợp.
    - Với cánh mũi không quá to, có thể thu gọn bằng cách cuộn vào bên trong.
    - Đối với trường phù hợp cánh mũi quá dày và to, bác bỏ sĩ sẽ bắt đầu cắt bớt cánh mũi.
    Dường như đó, được hỗ trợ bởi máy móc hiện đại sẽ bảo đảm đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, và hạn chế được những không may không đáng có sau phẫu thuật, như chảy máu trong, cánh mũi không cân đối, cứng đờ thiếu thiên nhiên.
    Sau khi thi hành thu gọn cánh mũi chấm dứt, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn các phương pháp chăm nom vết thương, giảm đau và kê vài thuốc giảm đau cho bạn tại nhà, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và hoàn toàn không đau.
    Trên đây là phần trả lời của Bệnh viện KIM cho điều bạn đang khiếp sợ thu gọn cánh mũi có đau không ? Để nhân thức cụ thể thiếu sót của bạn và đưa ra nguyên tắc yếu tố trị phù hợp bạn hãy tới chạm chán trực tiếp bác bỏ sĩ để được giải đáp chi tiết hơn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này