Thói quen phòng ngừa ung thư

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi ca sau, 18/3/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thói quen phòng ngừa ung thư
    Những thói quan tưởng chừng nhỏ nhặt trong sinh hoạt hàng ngày lại mang đến những lợi ích phòng ngừa ung thư kì diệu cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các thói quen đó là những thói quen nào nhé!
    Chú ý khống chế thể trọng cơ thể

    [​IMG]
    Tế bào mỡ sẽ tạo ra các hoóc-môn làm tăng cường sự khả năng phát triển các tế bào ung thư. Các nghiên cứu đã chỉ ra một số bệnh như: Ung thư thực quản, tuyến tụy, ung thư ruột, ung thư vú sau tắt kinh, ung thư thận và ung thư màng trong tử cung đều có sự liên quan đến tình trạng thừa cân, béo phì. Cho dù cơ thể bạn thừa cân không nhiều nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ ung thư các loại kể trên.
    Mỗi ngày cần tập luyện thể thao 30 phút để cơ thể ra mồ hôi
    [​IMG]
    Không nhất thiết phải chạy môn ma-ra-tông, mà mỗi ngày chỉ cần vận động 30 phút, mỗi tuần vận động 5 ngày là được. Các hoạt động như: Đi bộ, khiêu vũ, đi xe đạp, leo cầu thang và các loại vận động phù hợp với cơ thể khác nhau đều tốt. Đó là cách phòng ngừa bệnh ung thư vừa kinh tế lại có hiệu quả.
    Uống trà hoặc cà-phê
    [​IMG]
    Đã từ lâu, các nghiên cứu đã chứng minh rằng, trà xanh có công dụng phòng chống ung thư, trong lá chè có chất chống ô-xy hóa như catechin và vitamin A, C có tác dụng phòng ngừa ung thư. Những chất này có nhiều trong chè xanh, tiếp đó là chè Ô Long, còn trong hồng trà có ít nhất. Cà-phê cũng có thể hạn chế tỷ lệ phát sinh một số bệnh ung thư.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

     
    Đang tải...
: ung thư

Chia sẻ trang này